+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ nổ xưởng đóng tàu ở TP.HCM: Tiếng động như bom, thi thể không còn nguyên vẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tiếng nổ như bom làm bà con ở đây ai cũng hốt hoảng. Nhìn vào trong xưởng tôi thấy một nạn nhân không còn nguyên vẹn, trông thương lắm", nhân chứng cho hay.

    "Tiếng nổ như bom làm bà con ở đây ai cũng hốt hoảng. Nhìn vào trong xưởng tôi thấy một nạn nhân không còn nguyên vẹn, trông thương lắm", nhân chứng vụ nổ xưởng đóng tàu ở TP.HCM cho hay.

    Đường vào hiện trường vụ nổ đã bị phong tỏa. Ảnh: VnExpress

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h ngày 14/12, nhiều người dân sống trên đường Đào Trí, quận 7, TP.HCM, nghe tiếng nổ lớn phát ra tại cơ sở đóng tàu An Phú (Công ty An Phú). Họ chạy tới thì thấy nhiều người bị thương nằm la liệt. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

    Anh T. (một công nhân làm việc tại xưởng đóng tàu An Phú), bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến vụ việc: "Trong khi một số công nhân chạy ra ngoài kêu cứu thì một số công nhân khác đưa 2 công nhân bị chết và 1 bị thương nặng ra ngoài. Nạn nhân bị thương nặng được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu".

    Một công nhân khác cho hay, trong sáng nay, lúc các công nhân đang làm việc thì khu vực máy móc của công ty, phục vụ cho việc đóng tàu, sửa chữa bỗng phát nổ kinh hoàng. "Các nạn nhân thương vong là những người làm việc gần khu vực phát nổ. Sau khi vụ nổ xảy ra, mọi thứ thật kinh hoàng", công nhân này chia sẻ.

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Dân Việt

    Chia sẻ với PV báo VnExpress, một nhân chứng cho biết thêm: "Tiếng nổ như bom làm bà con ở đây ai cũng hốt hoảng. Nhìn vào trong xưởng tôi thấy một nạn nhân không còn nguyên vẹn, trông thương lắm".

    Vụ nổ khiến 2 người chết, 1 người khác bị thương. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông Lê Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và một người đàn ông tên Quý (ngoài 50 tuổi, quê Long An).

    Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

    Nhà máy đóng tàu An Phú có diện tích 50.000 m2 với 40 kỹ sư và nhân viên trung cấp kỹ thuật (vỏ tàu, máy, điện, thiết bị hàng hải, kinh tế…) cùng hơn 300 công nhân tay nghề cao.

    Nhà máy này chuyên đóng mới, sửa chữa phương tiện vận tải thủy, gia công cơ khí thiết bị động lực; gia công sản phẩm kết cấu thép, kinh doanh vật tư thiết bị phụ tùng ngành đóng tàu, sửa chữa giàn khoan và các công trình trên biển.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-no-xuong-dong-tau-o-tphcm-tieng-dong-nhu-bom-thi-the-khong-con-nguyen-ven-a255059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan