+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của Song Hye Kyo gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Song Hye Kyo hiện đang bước sang tuổi 42, tuy nhiên nữ diễn viên không có chút lão hoá nào, mà càng ngày càng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo gây xôn xao dư luận.

    Hiện Song Hye Kyo đang bước sang tuổi 42 (theo cách tính của người Hàn), đây là giai đoạn trung niên của đời người. Tuy nhiên, trên màn ảnh, cô nàng lại sở hữu một gương mặt lão hoá ngược với thời gian. Chính vì điều đó, nhiều netizen luôn quan tâm đến việc nhan sắc thật sự của Song Hye Kyo sẽ như thế nào. Đồng thời, nhiều người còn cho rằng Song Hye Kyo sẽ phải chịu áp lực để gìn giữ nhan sắc trong tương lai.

    Cụ thể, trong tuần qua, trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã xuất hiện bài đăng với tiêu đề "Ôi, Song Hye Kyo đẹp rụng rời… Có thật là cô ấy 43 tuổi rồi không?" (theo cách tính của người Hàn). Bài đăng đi kèm với chùm ảnh studio mà Song Hye Kyo vừa chụp hồi đầu năm cho số tháng 2 của tạp chí Elle.

    Trong đó, các bức ảnh bắt cận khuôn mặt Song Hye Kyo với làn da căng bóng không có bất kỳ nếp nhăn hay khuyết điểm, đôi môi mọng, má hồng… Tổng thể, ngôi sao của The Glory toát lên vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết, thách thức cả quá trình lão hóa lẫn thời gian.

    nhan sac cua song hye kyo gay tranh cai2
    Bộ ảnh tạp chí "hack tuổi" giúp Song Hye Kyo bỗng nhiên được khen trẻ trung.

    Bên dưới bài viết này, người dùng Internet để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo.

    Tuy nhiên, khi trang tin Allkpop dẫn lại câu chuyện cư dân mạng Hàn đang chia sẻ những bức hình Song Hye Kyo trên tạp chí Elle và hết lời ca tụng vẻ tươi trẻ của cô thì lại có nhiều độc giả đã để lại các bình luận bày tỏ sự bất bình.

    Họ chỉ ra những lời ngợi khen này chỉ là một sự tích cực độc hại vì nó chỉ mang tính thời điểm, một chiều và hoàn toàn không phản ánh đúng bản chất vấn đề. Về lâu dài, nó chỉ càng khiến áp lực về nhan sắc và tuổi tác mà Song Hye Kyo phải hứng chịu thêm trầm trọng.

    nhan sac cua song hye kyo gay tranh cai1
    Hai lần tham dự buổi họp báo The Glory là hai lần Song Hye Kyo bị chê già.

    Trong đó, có một bình luận cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên là không thật: "Các bức ảnh này đã được chỉnh sửa khá nặng tay rồi. Nhìn là biết không thật mà. Phim truyền hình Hàn cũng chuộng lối áp các bộ lọc làm đẹp lên mặt diễn viên, nhưng các show trên Netflix thì thường không làm vậy. Chính vì thế khi xem các TV series Hàn trên ấy, bạn sẽ thấy diễn viên lộ nếp nhăn, mụn, vết thâm… trên mặt diễn viên".

    Được biết, ngay trước thời điểm phần đầu tiên của The Glory ra mắt, thứ mà cư dân mạng "soi" đầu tiên chính là nhan sắc của Song Hye Kyo trong buổi họp báo. Cụ thể, nữ diễn viên bị chê già, chê đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

    Tới đầu năm nay, khi The Glory ra mắt phần hai, câu chuyện nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn bị đem ra "làm đầu câu chuyện". Lại một lần nữa, hình ảnh nữ diễn viên trong video họp báo bị đem so với các bức ảnh chụp cô khi đã trang điểm kỹ càng, quần là áo lượt tham dự tuần lễ thời trang. Cư dân mạng nghi ngờ Song Hye Kyo đã can thiệp thẩm mỹ trên khuôn mặt.

    Tuy nhiên, cách đây không lâu, dân tình lại được một phen trầm trò khi loạt ảnh năm 18 tuổi của nữ diễn viên Song Hye Kyo được một trang tin tung ra. Tại đây, nhan sắc nữ diễn viên được rất nhiều netizen khen ngợi bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

    nhan sac cua song hye kyo gay tranh cai3
    Song Hye Kyo vào năm 1999, khi cô 18 tuổi, tham gia bộ phim "Soonpoong Clinic".

    Thời điểm đó, vẻ đẹp trong sáng, tràn đầy sức sống của Song Hye Kyo ở tuổi 18 đã "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhãn hàng. Cô làm mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm hướng tới đối tượng trẻ tuổi.

    Đến nay, ở tuổi U40, cô được đánh giá ngày càng sắc sảo, trưởng thành. Nữ diễn viên rất đắt show làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng thời trang cao cấp trong nước và thế giới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-song-hye-kyo-gay-tranh-cai-a569654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan