+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc 'đỉnh cao' của Nhã Phương trong loạt ảnh hậu trường, không hổ danh "mẹ bỉm xinh đẹp nhất nhì showbiz"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương gây trầm trồ trong loạt ảnh hậu trường mới được tung ra, bà mẹ một con được khán giả khen ngợi có nhan sắc thăng hạng hơn hẳn so với thời con gái.

    Nhã Phương gây trầm trồ trong loạt ảnh hậu trường mới được tung ra, bà mẹ một con được khán giả khen ngợi có nhan sắc thăng hạng hơn hẳn so với thời con gái.

    Sau khi sinh con, Nhã Phương đang tích cực trở lại làng giải trí. Mỗi lần lộ diện, nữ diễn viên đều khiến dân tình "say đắm" trước nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

    Đáng chú ý, sau khi trở thành mẹ của một thiên thần nhí, Nhã Phương rất chịu khó thay đổi phong cách và làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Mới đây nhất, hình ảnh bà xã Trường Giang xuất thần trong trang phục sang trọng, nhẹ nhàng, kín đáo đang nhận được nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh hậu trường gây sốt của Nhã Phương.

    Trước đó, hình ảnh sao nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khoe trọn thân hình gợi cảm trong bộ đầm bó sát, khoe vai trần cũng khiến người xem mê mẩn. Có thể thấy, trở thành mẹ bỉm sữa không khiến vóc dáng thon gọn cùng thần thái đỉnh cao thay đổi, Nhã Phương còn ngày càng làm "vạn người mê".

    Nhã Phương khoe vóc dáng đỉnh cao trong bộ đầm bó sát.

    Trường Giang từ lâu vẫn được mệnh danh là sao nam "nghiện vợ". Nhận được sự yêu chiều của ông xã nổi tiếng, không bất ngờ khi Nhã Phương ngày càng rực rỡ và tỏa sáng.

    Vợ chồng cô thường xuyên tương tác tình cảm trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự ghen tỵ của fan hâm mộ.

    Cặp đôi đã về chung một nhà được 2 năm.

    Ngày 25/9 nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cặp đôi về chung một nhà. Nam danh hài gây xúc động với tin nhắn buồn rầu khi không thể ở cạnh vợ ngày đặc biệt này: “Hôm nay ngày cưới đôi mình. Xin lỗi đã không bên cạnh hai mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống. Mẹ và con đầy ắp tâm can”.

    Chẳng những không cảm động mà Nhã Phương còn ngay lập tức đòi quà: "Anh không ở cạnh nhưng quà đâu?". Dỗ dành vợ, “Mười khó” nói: “Anh là món quà lớn nhất rồi”. Đoạn tin nhắn đáng yêu của vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương sự hạnh phúc của gia đình nhỏ.

    Tin nhắn tình cảm của Trường Giang nhắn nhủ đến vợ khi không thể bên cô ngày đặc biệt.


    Linh Chi
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dinh-cao-cua-nha-phuong-trong-loat-anh-hau-truong-khong-ho-danh-me-bim-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-a340408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan