+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc hiện tại của Top 3 HHHV 2014: Kỳ Duyên ngày càng phong độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ntizen vẫn cực kì quan tâm đến ngoại hình của Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang sau gần một thặp kỷ đăng quang.

    Kỳ Duyên là chủ nhân của chiếc vương miện quyền lực, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Huyền My và Á hậu 2 là Diễm Trang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Những thông tin liên quan đến top 3 được chia sẻ rầm rộ và vướng không ít ý kiến trái chiều thời điểm mới đăng quang. Đặc biệt, Hoa hậu Kỳ Duyên còn gây chú ý khi không đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc lớn. Hiện tại, sau 9 năm trải qua cột mốc đặc biệt, top 3 Hoa hậu Việt Nam đã có nhiều thay đổi ngoạn mục. 

    Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên chỉ mới 18 tuổi và đang là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương. Khoảnh khắc đăng quang của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ tranh cãi vì cho rằng nhan sắc cô không nổi bật so với Á hậu 1. Không chỉ thế, thời gian đầu đương nhiệm, Kỳ Duyên liên tục dính vào những ồn ào không đáng có. Năm đó, Kỳ Duyên cũng không được chọn lựa là đại diện Việt Nam đến với Miss World hay bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Hoa hậu Kỳ Duyên dần lấy lại thiện cảm trong lòng người hâm mộ bởi những hành động thiết thực. 

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 1
    Kỳ Duyên thuở vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Là một trong số ít các nàng Hậu không theo đuổi hình tượng nhu mì nền nã, người đẹp Nam Định nhiều lần khiến cộng đồng mạng nóng bỏng mắt khi diện trang phục ngày càng táo bạo, cá tính. 

    Ngoài ngoại hình nổi bật, Hoa hậu Kỳ Duyên còn giữ vững phong độ, khẳng định sức hút của bản thân khi liên tục góp mặt tại các show truyền hình và càn quét nhiều sàn diễn thời trang ở tuổi 27.

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 2
    Sau hơn 9 năm, cô đã có màn "lột xác" ngoạn mục khiến netizen xuýt xoa.

    Sở hữu khuôn mặt sáng, vóc dáng thon gọn và kỹ năng sân khấu tốt, vì thế Huyền My đã tạo sự chú ý đặc biệt khi mới ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Huyền My trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, khuôn mặt được các nhãn hàng lựa chọn. 

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 3
    Nhan sắc của Á hậu Huyền My năm 2014.

    Cô tiếp tục hành trinh chinh phục nhan sắc ở đấu trường Miss Grand International 2017. Với visual khiến netizen phải "liêu xiêu" cùng vóc dáng nóng bỏng, mỹ nhân 9X đã xuất sắc cán đích ở Top 10 chung cuộc.

    Huyền My nhanh chóng bắt tay vào công cuộc xây dựng hình ảnh và phát triển sự nghiệp ngay sau khi trở về nước. Thời điểm đó, nàng Á hậu nổi tiếng với vai trò MC và là gương mặt đắt giá được các nhà thiết kế tin yêu "chọn mặt gửi vàng".

    Hiện tại, Huyền My vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mỹ nhân Hà Thành lại vướng nghi vấn đã can thiệp "dao kéo" khi xuất hiện với chiếc mũi cứng đơ khác thường trong đoạn clip được cô đăng tải hôm 18/7. Ở góc nhìn tổng thể, gương mặt cô trông vô cùng thiếu tự nhiên.

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 4
    Ngoại hình của cô khiến nhiều người hâm mộ không nhận ra.

    So với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My thì Á hậu 2 Diễm Trang là người có học vấn và kỹ năng đỉnh nhất trong dàn top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014. Diễm Trang từng tham dự nhiều chương trình giao lưu văn hoá quốc tế, là MC song ngữ của chương trình truyền hình. Tuy nhiên, 1 năm sau khi đăng quang, Á hậu 2 quyết định kết hôn và lui về làm người phụ nữ của gia đình. 

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 5
    Diễm Trang thuở mới đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Tháng 10/2016, người đẹp 32 tuổi sinh hạ con gái đầu lòng - bé Julia. Đến tháng 1/2023, cô tiếp tục đón thiên thần nhỏ thứ hai trong sự mong chờ, hạnh phúc của người thân trong gia đình.

    Tuy đã là mẹ hai con, thế nhưng cô vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Hậu sinh nở, Diễm Trang được nhận xét có ngoại hình ngày càng nhuận sắc, rạng rỡ hơn hẳn. 

    nhan sac hien tai cua top 3 hhhv 2014 ky duyen ngay cang phong do 6
    Dù vừa mới đón nhóc tỳ thứ 2 cách đây 3 tháng, mẹ bỉm Diễm Trang vẫn giữ vững phong độ như cũ.

    So với nhan sắc ở quá khứ, người đẹp 9X được cho rằng không có quá nhiều sự thay đổi, điều duy nhất khác biệt là sở hữu thêm đôi phần mặn mà, quyến rũ hơn xưa.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hien-tai-cua-top-3-hhhv-2014-ky-duyen-ngay-cang-phong-do-a592150.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan