+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netizen dành nhiều lời có cánh cho nhan sắc "không tuổi" của Mỹ Tâm, đồng thời thích thú với hình ảnh cách đây 25 năm của cô nàng.

    Là một ca sĩ tài năng, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ bị giảm nhiệt trong lòng khán giả suốt những năm cô làm nghệ thuật. Thời gian gần đây, Mỹ Tâm còn được khán giả yêu quý nhiều hơn khi đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol. Bên cạnh những lời khuyên về chuyên môn, Mỹ Tâm còn làm khản giả thích thú trước nhan sắc "lão hóa ngược" của cô nàng.

    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 1
    Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Tâm lên top tìm kiếm Google khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol.

    Những khoảnh khắc xinh đẹp của cô trong chương trình tạo nên viral cực lớn. Không những thế, Mỹ Tâm còn vừa chia sẻ bức ảnh cô xuất hiện trên bìa báo cách đây 25 năm kèm dòng chú thích: "Chủ nhật ngồi đọc lại báo Mực Tím thấy dễ thương quá chừng. Bé này cưng ghê".

    Thời điểm đó, Mỹ Tâm đang học Nhạc viện TPHCM. Trong bài báo, cô bày tỏ niềm vui khi đoạt giải nhất Giọng ca vàng Mực Tím 1998. Mỹ Tâm nói hâm mộ Hồng Nhung, Mỹ Linh và mơ ước thành "ca sĩ nổi tiếng, cô giáo dạy nhạc". Khán giả thích thú trước hình ảnh hồn nhiên năm 17 tuổi của Mỹ Tâm. Ca sĩ mặc áo dài trắng, khuôn mặt tròn, tóc dài qua vai. Sau giải thưởng này, sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm bắt đầu thăng hoa.

    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 3
    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 4
    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 5
    Mỹ Tâm chia sẻ bức ảnh cô xuất hiện trên bìa báo cách đây 25 năm.

    Gần đây, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng liên tục được khán giả chú ý. Người hâm mộ khen ngợi ca sĩ thăng hạng nhan sắc, ngày càng mặn mà ở tuổi 42.

    Khi được truyền thông hỏi về bí quyết trẻ lâu, Mỹ Tâm đã trả lời hài hước rằng bản thân cô thấy nhỏ thì sẽ nhỏ. Yếu tố tinh thần được coi như "chìa khóa vàng" để lưu giữ tuổi xuân. Khi tinh thần vui tươi, hạnh phúc bạn sẽ đón nhận cuộc sống theo chiều hướng tích cực. 

    Ngoài ra, cô chọn lối sống lành mạnh với chế độ ăn khoa học. Cô hạn chế ăn đồ nướng, đồ chiên xào và ăn đêm để không bị tích mỡ thừa. Bên cạnh chế độ ăn uống, Mỹ Tâm còn tiết lộ thói quen tập vũ đạo 4 tiếng mỗi ngày trong một khoảng thời gian dài giúp cơ thể cô săn chắc và linh hoạt hơn. 

    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 6
    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 7
    nhan sac lao hoa nguoc cua my tam gay sot cong dong mang 8
    Mỹ Tâm chọn chế độ ăn khoa học và lối sống lành mạnh để giữ nhạn sắc như hiện tại.

    Chuyên gia trang điểm của Mỹ Tâm là Thái Vũ Tài Ngân dành lời khen cho làn da, nụ cười và đôi mắt rất đẹp của nữ ca sĩ. Vì thế, cô ưu tiên chọn kỹ thuật trang điểm không cầu kỳ, tập trung nhấn vào đôi má ửng hồng ngay phía dưới mắt và đôi môi xinh tươi. Cô luôn tôn lên vẻ đẹp vốn có của Mỹ Tâm để thêm phần rạng rõ hơn. Do đó, thời gian trang điểm cho nữ ca sĩ quê Đà Nẵng không kéo dài. 

    "Chị Mỹ Tâm có một nét đẹp của người phụ nữ mạnh và góc cạnh. Đặc biệt là tôi ấn tượng với nụ cười của chị ấy. Nụ cười rất đẹp. Da chị Tâm thuộc tip da khoẻ khoắn và mịn. Mỗi người theo Sol nghĩ là có một nét đẹp riêng biệt và không ai giống ai nên tôi thấy không có thang điểm sắc đẹp nào dành cho một người phụ nữ hay chị Tâm" - Tài Ngân nói thêm.

    Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê Đà Nẵng. Trong sự nghiệp, cô đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả.

    Ở tuổi 42, "họa mi tóc nâu" vẫn giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Bản hit gần đây nhất của Mỹ Tâm là Hẹn ước từ hư vô, phát hành tháng 3/2022.

    Cô ra mắt phim tài liệu đầu tay Người giữ thời gian hồi tháng 4, dùng doanh thu làm từ thiện.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-my-tam-gay-sot-cong-dong-mang-a594388.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan