+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc MC xinh đẹp gây sốt với chuyện tình éo le trên VOV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện tình éo le phát sóng trực tiếp trên VOV ngày 9/1 vừa qua, như một hiệu ứng đã nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng, trong đó có MC Thảo Nguyên.

    (ĐSPL) – Câu chuyện tình éo le phát sóng trực tiếp trên VOV ngày 9/1 vừa qua, như một hiệu ứng đã nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng và không thể không nhắc đến vai trò MC Thảo Nguyên.

    Trong những ngày qua, cộng đồng mạng cùng truyền tay nhau câu chuyện tình tay ba éo le được phát sóng trực tiếp ngay trên VOV Giao thông tối ngày 9/1 trong chương trình “365 ngày hạnh phúc”.

    Xem video tham khảo:

    Cậu chuyện tình tay ba éo le tối ngày 9/1

    Trong chương trình, cô gái đã gửi đến chương trình “365 ngày hạnh phúc” một lá thư chất chứa tình cảm gửi cho người mình yêu, trong đó là những lời xen lẫn niềm vui và nỗi buồn.

    Tuy nhiên trái ngược với sự cảm động của chàng trai thì cô gái phát hiện bạn trai mình yêu một cô gái khác và còn chối bỏ trách nhiệm của một người cha khi biết cô gái gửi thư cho mình đang có bầu 3 tháng bằng câu trả lời “Em có cách của riêng em”.

    Câu chuyện tình éo le được chia sẻ trên VOV thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

    Câu chuyện được chia sẻ đã gặp phải sự ứng gay gắt của cộng đồng mạng, ai nấy đều không thể tin vào những điều mà chàng trai nói với cô gái.

    Ngay hôm sau, phóng viên Trí Thức Trẻ đã liên hệ với chàng trai đang gây bức xúc trong dư luận và chàng trai chia sẻ, kể từ ngày chương trình phát sóng, anh chưa một phút được sống thanh thản. Sự việc đến quá bất ngờ khiến bản thân chàng trai cũng không biết phải xử lý thế nào.

    Nhận được tin bạn gái có bầu ngay trên sóng trực tiếp, anh cũng vô cùng bất ngờ, hơn nữa, câu chuyện riêng tư của mình lại được chia sẻ cho hàng triệu người nghe, khiến anh quá hoang mang và có những câu trả lời chưa thực sự chín chắn.

    Được biết sau khi chương trình diễn ra, chàng trai cũng đã chủ động liên lạc với Th. để có những quyết định đúng đắn cho cả hai. Anh vì chưa thể đến gặp Th. ngay được nên đã nhờ bạn bè chăm sóc Th.

    Chàng trai tâm sự rằng đến hiện tại, tâm lý của Th. đã ổn định và không còn bức xúc với anh nữa. Chàng trai cũng khẳng định bản thân anh sẽ có những quyết định đúng đắn và sáng suốt để không làm tổn thương Th.

    Bên cạnh nhân vật chính trong câu chuyện, trong chương trình này, khán thính giả còn rất ấn tượng với cách hành xử và những lời thẳng thắn bày tỏ thái độ của người dẫn chương trình "365 ngày hạnh phúc" - MC Thảo Nguyên.

    Không chỉ dẫn dắt người nghe bằng chất giọng truyền cảm, ấm áp, MC Thảo Nguyên còn mang đến cho khán thính giả sự đồng cảm sâu sắc.

    Được biết, MC Thảo Nguyên sinh năm 1985, tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị Doanh nghiệp. Cô đừng đạt giải ba cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình 2006, Tốt nghiệp Xuất sắc khóa đào tạo MC tại nhà văn hóa thanh niên năm 2006, giải diễn viên xuất sắc nhất cuộc thi Ngôi sao điện ảnh triển vọng năm 2007,... Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Thảo Nguyên còn có năng khiếu võ thuật.

    Bên cạnh đó, Thảo Nguyên là gương mặt MC quen thuộc của nhiều show truyền hình và phát thanh của HTV, SCTV, VTC và VOV Giao thông.

    Hiện tại, ngoài VOV, Thảo Nguyên còn đảm nhận vai trò MC trong các chương trình truyền hình như Xe và thể thao trên VTV9, Du lịch và ẩm thực trên VTV4, Nhịp sống 365 trên SCTV4... Cũng trong năm nay, cô đã hoàn thành các vai diễn trong hai bộ phim truyền hình là Con nhà giàu và Góc khuất số phận, dự kiến mắt khán giả trong thời gian tới.

    Một số hình ảnh xinh xắn của MC Thảo Nguyên:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-mc-xinh-dep-gay-sot-voi-chuyen-tinh-eo-le-tren-vov-a79368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan