+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc những mỹ nhân lọt vào danh sách được fan quốc tế yêu thích nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những mỹ nhân xứ Kim Chi được fan quốc tế yêu thích nhất gọi tên thông qua cuộc khảo sát trên trang Kpopmap nhắc đến tên của IU, Suzy, Shin Hye Sun.

    Những mỹ nhân xứ Kim Chi được fan quốc tế yêu thích nhất gọi tên thông qua cuộc khảo sát trên trang Kpopmap nhắc đến tên của IU, Suzy, Shin Hye Sun.

    IU

    IU sinh năm 1993, tên thật là Lee Ji-eun, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Cô còn được biết đến với biệt hiệu "Em gái quốc dân".

    IU được biết đến là một cô gái có giọng hát cao vút, đầy nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1993 còn là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực diễn xuất. Khả năng vượt trội này của cô được thể hiện ngay khi tham gia bộ phim đầu tay Dream High cùng Suzy, Kim So Hyun,Taecyeon...

    Có thể nói, năm 2019 được coi là một năm thành công của cô gái sinh năm 93 này trên cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh.

    Trở lại vào tháng 10 với album mang tên Love Poem, cô đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Trước đó, bộ phim do IU vào vai chính trong Hotel Del Luna đóng cặp với nam diễn viên Yeo Jin Goo đã trở thành tác phẩm truyền hình nổi bật nhất năm.

    Điểm đáng chú ý, cô cũng là nữ diễn viên chính ấn tượng nhất năm 2019 với màn biến hóa trang phục đa dạng. Những bộ đồ IU mặc trong phim đều được nhận xét bắt mắt và hợp thời trang. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho bộ phim.

    Suzy

    Được biết đến nhiều hơn với tư cách là ca sĩ thần tượng, tuy nhiên khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Suzy cũng gặt hái được vô số thành công, xoá bỏ được hình ảnh bình hoa di động mà nhiều người vẫn nói.

    Đam mê diễn xuất, Suzy bắt đầu đi lên từ những vai phụ và thật sự trở nên đình đám sau khi tham gia bộ phim Mối tình đầu. Vẻ đẹp trong trẻo tựa sương mai của cô nàng khiến trái tim bao chàng trai đổ gục.

    “Tình đầu quốc dân” vừa trải qua một năm 2019 với nhiều dấu ấn khó quên ở cả hai mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Xét trên lĩnh vực truyền hình, Suzy đã nỗ lực xóa nhòa mác diễn đơ gắn liền với cô bấy lâu nay thông qua bom tấn hành động Vagabond.

    Thành công của bộ phim cùng danh tiếng của Suzy phần nào bảo đảm tiềm năng thống trị màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên trong tương lai.

    Shin Hye Sun

    Shin Hye Sun được gọi là "nữ hoàng rating" của màn ảnh Hàn nhờ hàng loạt vai diễn ấn tượng. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hội tụ đủ nhan sắc và tài năng. Qua 6 năm làm nghề, Shin Hye Sun đã dần khẳng định được năng lực diễn xuất, khả năng lựa chọn kịch bản và tạo dựng vị trí vững chắc trong lòng công chúng.

    Người đẹp sinh năm 1989 gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, gương mặt thanh thoát, đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng. Nhan sắc của người đẹp giúp cô có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật, khi đanh đá chua ngoa, khi lại hiền lành, ngây thơ trong sáng.

    Bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Shin Hye Sun là vai diễn Cha Shi Ah trong Huyền thoại biển xanh, sánh vai cùng mỹ nam Lee Min Ho, trở thành tình địch của Jun Ji Hyun.

    Cha Shi Ah học khóa dưới của Heo Jun Jae (Lee Min Ho), thích tiền bối ra mặt và luôn "thả thính" đối phương. Dù vẫn khá "thảo mai", Shi Ah lại thẳng thắn, dám yêu dám hận, luôn nỗ lực trong công việc. Điều này khiến khán giả dần có thiện cảm và thấy được sự thú vị ở cô.

    Từ vai diễn này, Shin Hye Sun được các đạo diễn để mắt tới và trao thêm cho nhiều cơ hội vàng.

    Trong năm 2019, Shin Hye Sun được đánh giá có sự bùng nổ trong diễn xuất với lối diễn tự nhiên không gượng ép đã tạo ra sự đồng điệu và thấu hiểu nhân vật. Giới chuyên môn cũng dành cho cô những nhận xét có cánh về tài năng diễn xuất.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nhung-my-nhan-lot-vao-danh-sach-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-a308703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan