+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc thăng hạng của Á hậu Hồng Hạnh trong BST mới từ Larosé

    (ĐS&PL) - Sở hữu thể hình cân đối và gương mặt sáng nên Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 Hồng Hạnh dễ dàng hóa thân thành nàng công chúa đang say đắm những giấc mơ huyền thoại từ trong lâu đài cổ tích.

    Hồng Hạnh được đánh giá cao bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và thần thái rạng rỡ. Cô gái sinh năm 2000 thu hút ánh nhìn của mọi người khi xuất hiện ở những sự kiện. Không những thế, cô được “chọn mặt gởi vàng” để trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập mới nhất của Larosé.

    Từng công khai phẩu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như hiện tại, Hồng Hạnh cũng nhận được được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau khi được gọi là “người đẹp đập mặt xây lại”. Tuy nhiên, cô không ngại trước những ý kiến đó bởi theo Hồng Hạnh, việc can thiệp dao kéo để làm mình đẹp và hài hòa hơn là điều không có gì phải ngại.

    3864599097024674217672862026881654930125339n
    3867734711034334834355467995572785296276433n
    Á hậu Hồng Hạnh hóa “nàng thơ” trong BST mới của Larosé

    Sở hữu thể hình cân đối và gương mặt sáng nên Hồng Hạnh dễ dàng hóa thân thành nàng công chúa đang say đắm những giấc mơ huyền thoại từ trong lâu đài cổ tích. Với những chiếc váy trắng đầy kiêu sa, huyền bí và mê hoặc, phom dáng chuẩn luôn được chú trọng để đề cao vóc dáng người mặc nhằm truyền đạt thông điệp về sự tự tin để phụ nữ yêu cơ thể mình trước nhất.

    Từng tham gia các cuộc thi như Miss & Mister Hà Nội 2022, The New Mentor,.. song Hồng Hạnh gây ấn tượng nhất khi tham gia cuôc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp 23 tuổi cho rằng sự thành công này ngoài một chút may mắn thì đó là cả quá trình nỗ lực và phấn đầu không ngừng. Cũng chính vì thế mà cô trở nên đắt show hơn và trở thành gương mặt đại diện hoặc “nàng thơ” của các bộ sưu tập thời trang.

    Nói về BST lần này, Hồng Hạnh cho biết cô may mắn khi khoác lên mình những chiếc váy được ra mắt giới mộ điệu tại sàn diễn tôn vinh giá trị Việt trong thời trang Celebrating Local Pride 2023. “Với chiếc đầm trắng tối giản điểm xuyết và tạo thêm độ sâu cho bộ sưu tập chính là những dấu ấn làm nổi bật bộ trang phục. Phom dáng thiết kế như các đường cut-out táo bạo, chi tiết hở lưng, sự xuất hiện của các lớp ren hay những phần cánh tay, tùng váy bồng bềnh, điệu đà nhưng luôn đặt yếu tố thanh lịch lên hàng đầu khiến tôi cảm thấy rất thích thú”, Hồng Hành chia sẻ.

    a hau hong hanh hoa nang tho trong bst moi cua larose
    Á hậu Hồng Hạnh nổi bật trông BST mới của Larosé

    Các thiết kế lấy chất liệu chủ đạo là lụa, từng chiếc váy là những biến thể được tinh giản từ những chiếc váy cưới, đầm dạ hội cầu kỳ, lộng lẫy mà chỉ có thể mặc một lần để giúp cho chị em nâng cao cao độ ứng dụng của nó hơn. Cũng chính vì thế mà Hồng Hạnh tự hào khi được ưu ái là những người đầu tiên diện những bộ cánh xinh xắn này.

    Nói về những kế hoạch sắp tới, Á hậu gốc Bắc cho rằng dù đam mê công việc diễn xuất nhưng hiện tại cô mong muốn theo đuổi hình ảnh của một người mẫu ảnh và fashionista. Nhưng với những cơ hội phim ảnh đến thì cô vẫn tham gia để thỏa sức sáng tạo trong nghệ thuật.

    Phương Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-thang-hang-cua-a-hau-hong-hanh-trong-bst-moi-tu-larose-a600129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan