+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh tung ảnh khoe vòng 2 mảnh khảnh, đập tan tin đồn mang bầu

    (ĐS&PL) - Nhật Kim Anh cho biết đoạn clip bị netizens soi vòng 2 lùm xùm đã có từ lâu, đó là thời điểm cô nặng tới 60kg chứ không phải hiện tại.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn Nhật Kim Anh biểu diễn bài hát “Mười ngón tay tình yêu”. Giọng ca gốc Thanh Hóa trẻ trung và nhún nhảy theo điệu nhạc. Đáng chú ý, nhiều người hâm mộ phát hiện vòng 2 của nữ diễn viên trong clip to bất thường. Từ đó, dân mạng đặt nghi vấn Nhật Kim Anh đang mang thai lần 2.

    nhat kim anh len tieng truoc nghi van mang thai lan 2 tung luon bang chung uy tin de lam ro 1
    Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội của Nhật Kim Anh.

    Trước loạt thắc mắc của cộng đồng mạng thì mới đây, Nhật Kim Anh đã chính thức có câu trả lời. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cái clip mà mấy anh chị soi em có bầu là clip lúc em 60kg đó ạ. Em ráng lắm mới được cái body như hôm nay đó nên anh chị có soi thì soi hình mới, clip mới giúp em nè! Chứ soi hình và clip cũ rồi áp vào ngày nay thì tội cho em quá nè".

    nhat kim anh len tieng truoc nghi van mang thai lan 2 tung luon bang chung uy tin de lam ro 0
    Nhật Kim Anh lên tiếng trước nghi vấn mang bầu.

    Phía dưới bài viết, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ. Thậm chí, có người còn nói đùa rằng Nhật Kim Anh nên quay clip luyện tập vì có khi một số anti fan lại bảo đây là hình đã qua chỉnh sửa. Đáp lại lời đề nghị này, Nhật Kim Anh vui vẻ cho biết: "ý hay nà … để live stream luôn cho trung thực".

    Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám như Mưa Đã Tạnh, Lâu Đài Cát, Đoạn Đường Vắng, Thà Người Đừng Hứa, Tiếng Vĩ Cầm,... Ở lĩnh vực phim, cô cũng "bỏ túi" khá nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim: Tiếng Sét Trong Mưa, Lời Sám Hối, Con Gái Bố Già, Song Sinh Bí Ẩn, Lạc Lối, Vua Bánh Mì,...

    Về cuộc sống đời tư, nữ nghệ sĩ từng kết hôn với Bửu Lộc và có một cậu con trai nhưng đã chia tay. Sau đó, cô vướng tin đồn hẹn hò TiTi HKT. Vừa qua, Nhật Kim Anh đã có cuộc trò chuyện tiết lộ về cuộc sống riêng tư cũng như vấn đề tình cảm trong một chương trình. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai xung quanh cô có rất nhiều, tuy nhiên để làm người yêu thì chưa nhắm được ai.

    "Kim Anh muốn là, mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát", Nhật Kim Anh chia sẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-tung-anh-khoe-vong-2-manh-khanh-truoc-nghi-van-mang-bau-a535334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan