+Aa-
    Zalo

    Nhiều cá nhân, tập thể hướng về các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

    (ĐS&PL) - Nhằm kịp thời chia sẻ với những thiệt hại, mất mát về người và của đối với các gia đình, nạn nhân trong vụ cháy tại Khương Hạ, Hội quý bà thanh lịch toàn quốc và Hội quý bà thanh lịch Hà Nội đã phát động tinh thần “tương thân tương ái” để hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn ngày 12/9 tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

    untitled.mp4
    Quỹ từ thiện là sự đóng góp của tập thể Hội quý bà thanh lịch Việt Nam toàn quốc, Hội quý bà thanh lịch TP. Hà Nội, công ty Bất động sản Hoàng Gia với số tiền gần 100 triệu đồng. Vừa qua, tại trụ sở UBND quận Thanh Xuân, Hội quý bà thanh lịch TP Hà Nội đã bàn giao lại số tiền trên cho lãnh đạo UBMTTQ quận để đơn vị phân bổ, hỗ trợ trực tiếp đến các gia đình nạn nhân.

    Tại buổi bàn giao, hỗ trợ đến các gia đình không may trong vụ cháy, các quý bà trong Hội quý bà thanh lịch toàn quốc đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các gia đình nạn nhân mong rằng mọi người sẽ khắc phục khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống.

    60204a7f 16e7 444e 9930 5885cb86d08c
     Hội quý bà thanh lịch TP. Hà Nội hỗ trợ, chia sẻ với những thiệt hại, mất mát về người và của đối với các gia đình, nạn nhân trong vụ cháy tại Khương Hạ.

    Đón nhận hỗ trợ từ Hội quý bà thanh lịch TP Hà Nội, lãnh đạo UBMTTQ quận Thanh Xuân cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của Hội và nhấn mạnh, địa phương sẽ sát sao với các nhiệm vụ công tác tại cơ sở, tiếp tục đồng hành với các gia đình người bị nạn không chỉ trong thời gian này mà còn cả lâu dài để người dân ổn định tâm lý, cuộc sống.

    quy pa00000915still0021
    Lãnh đạo UBMTTQ quận Thanh Xuân gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của Hội quý bà thanh lịch toàn quốc.

    Đồng cảm với nỗi đau và sự mất mát của các nạn nhân, Bà Nguyễn Hằng - Chủ tịch Hội quý bà thanh lịch TP. Hà Nội bày tỏ: “Nghe tin cháy chung cư mini ở Hà Nội tôi rất thương xót, chính vì vậy tôi đã phát động các chị em ở 17 quận, huyện Hà Nội chung tay góp sức ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn để vơi đi nỗi đau thương này….”

    Cùng tham gia hoạt động thiện nguyện lần này, chị Hương Trà - thành viên trong Hội quý bà TP Hà Nội chia sẻ: “Với cá nhân tôi rất muốn thêm nhiều bàn tay của những người phụ nữ có tấm lòng cao cả, cùng chung tay với chúng tôi để giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini. Không chỉ những vụ việc như trên mà hiện nay còn nhiều hoàn cảnh các em bé khó khăn vùng cao cơ nhỡ, không có nơi nương tựa, rất cần những tấm lòng hảo tâm của mọi người để giảm đi một phần những mất mát của những người, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam”.

    quy pa00033022still001
    Nhiều đơn vị, tổ chức đã đến Quận Thanh Xuân để trao kinh phí hỗ trợ tới các nạn nhân vụ cháy. 

    Tại đây, còn ghi nhận thêm tấm lòng của các cán bộ, giáo viên, học sinh trường tiểu học Bế Văn Đàn, TP Hà Nội. Qua đó có thể thấy tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của các cá nhân, tập thể nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đối với nạn nhân, gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Từ đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách như một giá trị cốt lõi của dân tộc ta.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-ca-nhan-tap-the-huong-ve-nan-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-a592691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ấm lòng bữa cơm 0 đồng của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm

    Ấm lòng bữa cơm 0 đồng của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm

    Cứ vào khung giờ 10h30 đến 12h hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần nhóm thiện nguyện Nhất Tâm làm những xuất cơm, phần ăn cho các bệnh nhân chữa bệnh tại hai bệnh viện lớn là bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện K Tân Triều.