+Aa-
    Zalo

    Nhiều người không sợ chết, nhưng nhìn bức ảnh người phụ nữ tiều tụy trên giường bệnh này chắc chắn sẽ suy nghĩ lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vượt qua nỗi đau mất vợ, và muốn cảnh tỉnh những ai còn đang coi thường mạng sống, anh Elliott Lowe đã quyết định chia sẻ bức hình tiều tụy đến ám ảnh của vợ anh

    Vượt qua nỗi đau mất vợ, và muốn cảnh tỉnh những ai còn đang coi thường mạng sống mà xem nhẹ việc khám sức khỏe định kỳ, anh Elliott Lowe đã quyết định chia sẻ bức hình tiều tụy đến ám ảnh của vợ anh trước lúc ra đi vì căn bệnh ung thư cổ tử cung.

    Anh Elliott Lowe đã quyết định chia sẻ câu chuyện cùng những bức ảnh người vợ mà anh yêu thương nhất đã chống chọi với căn bệnh ung thư đến hơi thở cuối cùng.

    Vào đúng dịp Giáng sinh năm 2016 vợ của Elliott Lowe, chị Donna được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Đó là giây phút chết lặng của cặp vợ chồng cùng 4 đứa con nhỏ.

    Dù đã cố gắng chạy chữa, nhưng bệnh tình của Donna ngày càng nặng. Chỉ sang đầu tháng giêng, các tế bào ung thư đã lan đến hạch bạch huyết.

    Elliott cùng vợ khi cô còn khỏe mạnh.

    Bà mẹ 4 con đã rất kiên cường chiến đấu với bệnh tật bằng hóa trị và xạ trị trong vòng 6 tuần nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô. Donna không thể vượt qua được căn bệnh ung thư chết người để đón Giáng sinh năm nay nữa. Cô qua đời vào đầu tháng 8/2017.

    Anh Elliott muốn nhắc nhở tất cả mọi người rằng căn bệnh ung thư đáng sợ đến thế nào. Elliott cũng mong rằng khi nhìn vào bức hình tiều tụy đến ám ảnh của vợ anh, các chị em phụ nữ hãy tự nhắc nhở mình phải làm kiểm tra tế bào cổ tử cung định kỳ để đối phó được với căn bệnh ung thư cổ tử cung một cách tốt nhất.

    Hình ảnh Donna trên giường bệnh gây ám ảnh.

    Elliott cho hay, Donna đã từng bỏ qua cuộc hẹn phết tế bào cổ tử cung. Và anh chưa một ngày nào thôi hối hận vì sao anh đã không ép vợ mình phải thực hiện việc xét nghiệm đó một cách nghiêm túc và đầy đủ.

    Anh đau đớn vì mất vợ, các con anh thiệt thòi vì thiếu mẹ. Và bản thân anh không mong muốn chuyện tương tự sẽ lặp ra với bất cứ gia đình nào. Vì thế, anh đã nén lại nỗi đau để chia sẻ câu chuyện thực tế, nỗi đau có thực của gia đình anh tới đông đảo mọi người.

    Mỹ An(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-khong-so-chet-nhung-nhin-buc-anh-nguoi-phu-nu-tieu-tuy-tren-giuong-benh-nay-chac-chan-se-suy-nghi-lai-a214299.html
    Sự kiện: Bệnh Ung Thư
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan