+Aa-
    Zalo

    Nhóm khách kẹt trên tàu lượn siêu tốc cao nhất Nam Bán cầu vì lý do nghe xong ai cũng giật mình

    (ĐS&PL) - Phát hiện khăn quàng vướng vào bánh của tàu lượn siêu tốc, các nhân viên vận hành lập tức cho phương tiện dừng lại để đảm bảo an toàn.

    Daily Mail đưa tin, hàng chục người bị mắc kẹt trên tàu lượn siêu tốc cao nhất Nam bán cầu sau khi một sự cố xảy ra, khiến người vận hành phải dừng chuyến tàu vào khoảng 15h ngày 5/1/2024 (theo giờ địa phương).

    Cụ thể, các nhân viên vận hành tàu lượn siêu tốc DC Rivals HyperCoaster tại Công viên giải trí Movie World (Australia) phát hiện một chiếc khăn quàng cổ vướng vào bánh xe nên lập tức cho phương tiện dừng lại nhằm đảm bảo an toàn.

    Tất cả các hành khách trên tàu được thắt dây an toàn và được yêu cầu đi xuống cầu thang, quay lại trạm vận chuyển trong khi đội an toàn theo dõi tình hình. Hành khách cuối cùng được đưa xuống dưới an toàn vào khoảng 18h cùng ngày.

    hanh khach mac ket tren tau luon sieu toc chi vi mot chiec khan
    Nhóm hành khách mắc kẹt trên tàu lượn siêu tốc cao nhất Nam Bán cầu. Ảnh: Daily Mail

    Trong một thông báo, Warner Bros Movie World cho biết: "Những nhân viên được đào tạo bài bản đã sử dụng hệ thống điều khiển của họ để dừng chuyến tàu một cách an toàn như một biện pháp đề phòng".

    "Nhân viên vận hành tàu siêu tốc đã thực hiện các công việc được đào tạo, trong khi hệ thống an toàn tiến hành nhiệm vụ được thiết kế. Tất cả hành khách trên tàu lượn đều an toàn khi tàu dừng lại ở khu vực được chỉ định", thông báo của công viên có đoạn viết.

    Thông báo cũng cho hay: "Chúng tôi hiểu việc dừng chuyến đi có thể gây khó chịu cho các hành khách. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyến cáo hành khách không được mang những đồ vật dễ rơi lên tàu lượn".

    XEM THÊM: Hốt hoảng máy bay chở 180 người bị thổi bay cửa sổ, thân thủng lỗ lớn giữa không trung

    Trò chơi được hoạt động trở lại sau khi chiếc khăn được tháo ra khỏi bánh xe. Được biết, với tốc độ lên tới 115km/h, dài 1,4km cùng độ dốc 89 độ, DC Rivals HyperCoaster là tàu lượn siêu tốc cao nhất, dài nhất và nhanh nhất ở Nam bán cầu.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail, News.com.au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-khach-ket-tren-tau-luon-sieu-toc-cao-nhat-nam-ban-cau-vi-ly-do-nghe-xong-ai-cung-giat-minh-a606288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan