+Aa-
    Zalo

    Nhóm người đi mô tô phân khối lớn chạy ngược chiều, đòi ưu tiên mua vé tại phà Cát Lái

    (ĐS&PL) - Sau khi chạy xe ngược chiều vượt qua khu vực các phương tiện đang xếp hàng mua vé tại phà Cát Lái phía huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), nhóm người điều khiển 6 chiếc mô tô Harley Davidson còn gây gô, xô xát với người dân xung quanh.

    nhom-di-mo-to-chay-nguoc-chieu-vao-pha-cat-lai-roi-hanh-hung-nguoi-khac.mp4

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 22/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh khoảng 10 người đi trên 6 chiếc mô tô Harley Davidson qua phà Cát Lái, hướng huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) về TPHCM.

    Theo hình ảnh trong đoạn clip, nhóm này không xếp hàng như các xe máy khác ở một làn riêng, mà chạy ngược chiều vào hướng ra của phà, yêu cầu nhân viên bán vé trước để ưu tiên xuống phà.

    Thấy việc bất bình, nhiều người đi xe máy đúng luật ở làn bên cạnh phản ứng. Lúc này, một số thành viên trong nhóm mô tô thách thức, chửi bới và xông vào xô xát với một người đàn ông đi xe máy.

    Nhân viên phà Cát Lái đã có mặt khuyên ngăn. Vụ việc được một người dân quay clip và đăng lên mạng xã hội.

    nhom nguoi di mo to phan khoi lon chay nguoc chieu doi uu tien mua ve tai pha cat lai1
    Nhóm đối tượng đi xe mô tô xô xát với người dân. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc, VietNamnet đưa tin, ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái xác nhận sự việc xảy ra chiều 20/8, ở phía huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Ông Thắng cho biết thêm, nhóm người đi mô tô Harley Davidson không chịu xếp hàng mà đi ngược chiều vào hướng ra của phà, giành lên phà trước và nhóm này bị những người đi đúng luật phản ứng.

    "Chiều Chủ nhật thì phía Đồng Nai thường xuyên ùn tắc, dòng người xếp hàng dài chờ. Nhóm chạy mô tô có lẽ không muốn xếp hàng nên đã chạy ngược chiều vào khu vực phà để xin được ưu tiên. Lúc này, nhiều người thấy vậy đã góp ý rồi xảy ra xung đột", ông Thắng thông tin.

    Theo ông Thắng, nhân viên phà đã can ngăn kịp thời và vụ việc xảy ra khoảng 5 phút. Sau đó, nhóm này phải quay đầu để xếp hàng đúng luật để mua vé lên phà vào chuyến sau.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nguoi-di-mo-to-phan-khoi-lon-chay-nguoc-chieu-doi-uu-tien-mua-ve-tai-pha-cat-lai-a587866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan