+Aa-
    Zalo

    Nhuệ Giang xuất hiện tình tứ bên Xuân Trường, lộ vòng 2 lùm lùm, ngầm xác nhận tin đồn mang thai

    (ĐS&PL) - Trong dịp đầu năm mới, Nhuệ Giang đã được ông xã Trường “híp” cho lên sóng trên trang cá nhân của anh. Đáng chú ý hơn, Nhuệ Giang đã để lộ vòng 2 lùm lùm trong hình ảnh này. Điều này làm dân tình tò mò, liệu có phải Xuân Trường và Nhuệ Giang đã có tin vui không?

    Trong ảnh, chàng cầu thủ mặc áo sơ mi trắng và vest bảnh bao còn bà xã lại lựa chọn outfit thường thấy của hội chị em mùa Tết - áo dài.

    Song điều khiến mọi người chú ý nhất đó chính là "vòng 2 lùm lùm" của Nhuệ Giang trong bức hình. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tìm được một tấm hình khác mà Xuân Trường và bà xã chụp cùng đại gia đình. Lúc này, phần bụng của Nhuệ Giang còn lộ ra rõ hơn làm dân tình thêm đoán già đoán non, liệu có phải cặp đôi đã có em bé hay không?

    nhue giang xuat hien tinh tu ben xuan truong lo vong 2 lum lum ngam xac nhan tin don mang thai2
    Hình ảnh mới nhất của cặp đôi lộ rõ dấu hiệu có em bé.

    Trên thực tế tin đồn vợ Xuân Trường mang thai đã nổi lên từ hồi đầu tháng 1/2022. Bởi lẽ trong một bức ảnh ghi lại kì nghỉ đầu xuân của 2 người, Xuân Trường đã có hành động ôm từ phía sau và đặt tay lên vòng 2 của Nhuệ Giang như đang muốn nâng niu, che chở điều gì đó.

    nhue giang xuat hien tinh tu ben xuan truong lo vong 2 lum lum ngam xac nhan tin don mang thai3
    Những hình ảnh rộ tin đồn vợ Xuân Trường mang thai.

    Ngoài ra, vào ngày 1/12/2021, một người họ hàng đã để lại bình luận chúc mừng chàng cầu thủ sắp lên chức. Mặc dù vậy, bình luận trên đã bị Xuân Trường ẩn đi khiến người hâm mộ càng tò mò.

    nhue giang xuat hien tinh tu ben xuan truong lo vong 2 lum lum ngam xac nhan tin don mang thai

    Nhuệ Giang hơn Xuân Trường hai tuổi, từng học đại học RMIT.

    Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6/2021. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh nên đến hiện tại, vợ chồng Xuân Trường vẫn chưa chính thức làm đám cưới.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhue-giang-xuat-hien-tinh-tu-ben-xuan-truong-lo-vong-2-lum-lum-ngam-xac-nhan-tin-don-mang-thai-a527701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan