+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim Hàn đáng mong chờ nhất 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2018 với hàng loạt drama bom tấn được ra mắt dự đoán sẽ thỏa mãn kỳ vọng của những "mọt phim" khó tính nhất!

    Năm 2018 với hàng loạt drama bom tấn được ra mắt dự đoán sẽ thỏa mãn kỳ vọng của những "mọt phim" khó tính nhất!

    Vậy là 2017 đã khép lại, các drama Hàn được trình chiếu trong năm qua chưa thực sự nổi bật và để lại ấn tượng cho người xem. Năm 2018 tới đây, khán giả sẽ được mãn nhãn với hàng loạt tác phẩm quy tụ dàn sao khủng, ekip hoành tráng cùng nội dung phim mới mẻ, đa dạng thể loại.

    Cùng điểm danh một số bộ phim Hàn được mong đợi nhất 2018:

    Radio Romance

    Radio Romance là bộ phim xoay quanh câu chuyện cảm động của Ji Su Ho, một diễn viên hạng A, nhưng lại không thể làm bất cứ điều gì nếu không có kịch bản (do Yoon Doojoon đóng). Còn Kim So Hyun sẽ hóa thân thành Song Geu Rim - một biên kịch chương trình radio. Song Geu Rim lựa chọn Ji Soo Ho cho vai trò DJ và họ sẽ cùng nhau tạo dựng một chương trình radio trực tiếp nhưng không theo kịch bản.

    Bộ phim bắt đầu phát sóng từ 29/1 trên kênh truyền hình KBS trong khung giờ thứ Hai – thứ Ba, sau khi Jugglers kết thúc.

    Queen of Mystery 2

    Phần 2 của Queen of Mystery sẽ được lên sóng vào tháng 2 trên đài KBS. Hai diễn viên Kwon Sang Woo và Choi Kang Hee vẫn tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim.

    Phần 1 đã được phát sóng vào tháng 4/ 2017. Nội dung xoay quanh cô nàng Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) đã từ bỏ mộng cảnh sát mà “yên phận” làm nội trợ. Nhưng với bản tính tò mò và “đánh hơi” vụ án, Seol Ok vô tình trở thành cánh tay phải đắc lực cho cảnh sát trưởng Hong Joon Oh (Lee Won Geun). Trong một lần phá vụ án ma túy, Seol Ok đã gặp anh chàng “oan gia” Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo). Từ nghi ngờ, xem thường, Wan Seung dần chuyển sang tin tưởng và bái phục cô nàng nội trợ mang bộ não phi thường này.

    Are You Human Too?

    Đây thực sự được coi là bộ phim bom tấn của KBS với chi phí lên tới 10 tỉ won (khoảng 214 tỉ VND) được thực hiện trong vòng 2 năm, thậm chí một số cảnh của bộ phim còn được quay tại Cộng hòa Séc.

    Are You Human Too? xoay quanh nhân vật Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình giàu có bị hôn mê sau một tai nạn bất ngờ. Mẹ của Nam Shin, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung), là một nhà khoa học thuộc lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Bà đã tạo ra một con robot tên là Nam Shin III có ngoại hình giống hệt con trai mình.

    Gong Seung Yeon sẽ đóng vai nữ chính có tên So Bong và cô nàng có nhiệm vụ trở thành một vệ sĩ và bảo vệ con robot giả làm Nam Shin.

    Suits

    Nói tới các phim được chờ đợi nhất năm nay thì không thể bỏ qua Suits của cặp đôi nam thần Jang Dong Gun và Park Hyung Sik, một bộ phim được remake từ series Mỹ cùng tên của đài cáp USA Network phát sóng năm 2011. Kim Jin Woo, đạo diễn của phim điều tra tội phạm ăn khách gần đây là Mystery Queen sẽ chỉ đạo cho phim. Suits dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2018 trên đài KBS2.

    Trong phim, Choi Kyung Seo (Jang Dong Gun) là một luật sư huyền thoại trong ngành luật Hàn Quốc, sở hữu ngoại hình hấp dẫn và thần thái đầy mình. Choi Kyung Seo thuê Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) về làm cho mình. Đây là một anh chàng bỏ học, không có bằng luật nhưng lại sở hữu khả năng ghi nhớ siêu việt.

    Four Men

    Được biết, vai nữ chính của Four Men được đo ni đóng giày cho Nana, còn nhà sản xuất của phim vốn là công ty quản lí của Park Hae Jin.

    Four Men của đài SBS là phần tiền truyện của Man to Man, bộ phim từng lên sóng jTBC vào nửa đầu năm nay. Nana sẽ vào vai nữ cảnh sát bị cuốn vào hàng loạt những vụ án và sự kiện kì lạ sau khi mất đi người đàn ông mà mình yêu thương nhất. Còn Park Hae Jin sẽ thủ 4 vai cùng lúc, 2 trong số đó là người yêu đã chết của nữ cảnh sát và người đàn ông bí ẩn xuất hiện trước mắt cô sau cái chết đó.

    Longing Heart

    Bộ phim có sự góp mặt của Lee Jung Shin (CNBLUE), Lee Yeol Eum, và Seo Ji Hoon. Longing Heart dựa trên một cuốn tiểu thuyết mang tên Aeganjang do Kim Hee Ran và Kim Byung Gwan viết.

    Jung Shin đóng vai Kang Shin Woo, một giáo viên toán học với ngoại hình đẹp trai. Shin-woo vẫn không thể quên được mối tình đầu của mình, Han Ji-soo (Lee Yeol Eum), trong 10 năm. Vì một tai nạn, Shin Woo có cơ hội quay lại quá khứ khi anh còn là một học sinh trung học. Ở đó, anh đã gặp lại Ji Soo và chính mình Shin Woo của 10 năm trước do Seo Ji Hoon thủ vai. Shin Woo hiện tại và Shin Woo trong quá khứ sẽ tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy tình yêu cho mình.

    Mother

    Bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 17 tháng 1 năm 2018 với sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Lee Bo Young. Đây là dự án làm lại từ bộ phim cùng tên năm 2010 của đài NTV Nhật Bản.

    Phim kể về một cô bé tên Hye Na (Heo Yul) bị mẹ của mình là Ja Young (Go Sung Hee) bạo hành. Mặc dù bị ngược đãi, cô bé vẫn nói với những người xung quanh là mình ổn. Soo Jin (Lee Bo Young) là một giáo viên tạm thời ở ngôi trường mầm non mà Hye Na đang theo học. Cô nhận ra hoàn cảnh của học trò mình và quyết định trở thành mẹ của Hye Na.

    Mr Sunshine

    Mr Sunshine dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm nay. Đây là tác phẩm tiếp theo của biên kịch “vàng” Kim Eun Sook. Sau Song Joong Ki và Gong Yoo, Lee Byung Hun là gương mặt tiếp theo được bà lựa chọn cho vai nam chính.

    Lấy bối cảnh những năm đầu thế kỉ 20, trước giai đoạn Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), bộ phim là câu chuyện kể về một người đàn ông Triều Tiên rời quê hương trên một con tàu chiến và trở thành lính Mỹ, trong thời gian Mỹ đưa quân viễn chinh vào Triều Tiên. Một thời gian sau, người đàn ông trở lại Triều Tiên và đem lòng yêu một người phụ nữ xuất thân quý tộc.

    Mrr Sunshine được xem là tác phẩm có kinh phí khủng nhất lịch sử tvN, lên tới lên tới 1,5 tỉ won (khoảng 30 tỉ VND) mỗi tập. Ngoài Lee Byung Hun, bộ phim còn quy tụ dàn sao đình đám bao gồm Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Byun Yo Han và Kim Sa Rang.

    My Ajusshi

    My Ahjusshi được chắp bút bởi biên kịch Another Miss Oh Park Hae Young, trong khi đạo diễn của phim là Kim Won Suk - người đứng sau thành công của hai hit đình đám Misaeng và Signal.

    Nội dung phim xoay quanh ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

    Bộ phim sẽ do IU và Lee Sun Kyun thủ vai chính, phim dự kiến sẽ phát sóng lúc 21h10 các ngày thứ Tư và thứ Năm ngay sau khi bộ phim Mother kết thúc.

    Misty

    Phim kể về Go Hye Ran (Kim Nam Joo thủ vai) - một người phụ nữ sắc bén trong chương trình thời sự và cô luôn cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran đột nhiên trở thành nghi phạm trong vụ giết người.

    Chồng cũ của Go Hye Ran là Kang Tae Wook (Ji Jin Hee thủ vai). Trước đây ông từng là công tố viên, nhưng giờ anh ta lại chỉ làm công việc của một người bảo vệ. Cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ và hai người không còn liên hệ gì với nhau. Nhưng đứng trước sự việc này, Kang Tae Wook quyết định bảo vệ người vợ bị cáo buộc vô cớ, và hai người yêu nhau lần nữa.

    Kingdom

    Kingdom là dự án truyền hình thứ hai của Hàn Quốc do Netflix sản xuất. Phim quy tụ dàn sao hạng A Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na và Joo Ji Hoon.

    Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về một vị Thế tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi Thế tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn thây ma.

    Thu Hà (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-han-dang-mong-cho-nhat-2018-a220213.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan