+Aa-
    Zalo

    Những cô giáo tuổi Mùi xinh như hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tết Ất Mùi 2015, cùng điểm lại một số hot girl tuổi Mùi vừa trẻ trung xinh đẹp, tài năng và được mọi người yêu quý.

    (ĐSPL) – Tết Ất Mùi 2015, cùng điểm lại một số hot girl tuổi Mùi vừa trẻ trung xinh đẹp, tài năng và được mọi người yêu quý. 

    Cô giáo trẻ xinh như hot girl Bùi Thúy Ngân

    Không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, cô giáo Bùi Thúy Ngân (Sinh năm 1991) là một trong những giáo viên trẻ nhất trường Tiểu học Tân Định (Hà Nội). Gương mặt xinh xắn, ăn ảnh nên cô giáo Ngân được mời làm mẫu ảnh cho một số báo, tạp chí. Những bộ ảnh của cô thu hút hàng chục nghìn lượt like trên trang cá nhân.

    Với ngoại hình xinh xắn, thân thiện và mến trẻ cô giáo Thúy Ngân luôn được học trò yêu mến. Hình ảnh của cô được chia sẻ cũng làm nhiều người xao xuyến.


    Trong công việc, Ngân chia sẻ, nắm bắt tâm lý học sinh vẫn là thử thách lớn nhất đối với cô.

    Cô giáo Phan Hồng Anh

    Từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành 2010, cô giáo Phan Hồng Anh (sinh năm 1991) hiện đang là giáo viên Toán THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được nhiều người ngưỡng mộ vì thông minh, xinh đẹp và tài năng. Hồng Anh cũng từng là cựu học sinh THPT Hà Nội – Amsterdam.

    Gương mặt sinh xắn cùng thành tích học tập đáng nể, 12 năm học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, trở thành thủ khoa đầu vào lớp chất lượng cao khoa Toán ĐH Sư phạm Hà Nội, nhận được giấy khen từ Viện Toán học dành cho học viên cao học có kết quả xuất sắc. Hồng Anh luôn khiến học trò ngưỡng mộ.

    Cô giáo "giấu mặt" xinh như hot girl

    Vào đầu năm 2015, bức ảnh chụp nghiêng một cô gái được cho là giáo viên đang đứng trên bục giảng viết bài là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  Sau khi bức ảnh được chia sẻ, thông tin về cô gái này đã được tìm thấy. 

    Cô giáo giấu mặt có tên Bùi Thị Hải Vân, sinh năm 1991, hiện là giáo viên lớp 2 trường Tiểu học Thị trấn Trới, Hoành Bồ, Quảng Ninh.

    Được biết, Hải Vân đã theo nghiệp giảng dạy được 2 năm. Trước khi đến với nghề "gõ đầu trẻ", cô giáo 9X lại nuôi ước mơ làm việc trong ngành hàng không.

    Nữ giáo viên sinh năm 1991 cũng đã từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2010.

    Bên cạnh đó, Hải Vân luôn được các học sinh khen ngợi là cô giáo xinh như hot girl Hàn Quốc.

    Xem video tham khảo: 

    Tán tỉnh hot girl bằng tài nhào lộn đường phố cực đỉnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-giao-tuoi-mui-xinh-nhu-hot-girl-a84545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan