+Aa-
    Zalo

    Những cô giáo xinh đẹp gây sốt mạng xã hội năm 2023: Profile "10 điểm không có nhưng"!

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội năm 2023 không ít lần xôn xao với hình ảnh đầy sức hút của các cô giáo xinh đẹp. Không chỉ sở hữu diện mạo đầy sức hút những cô giáo này còn gây ấn tượng bởi học vấn cực đỉnh.

    Cô giáo Đinh Sao Mai - nữ giảng viên của Trường ĐH Hà Nội

    Cô giáo Đinh Sao Mai (25 tuổi, Hà Nội) hiện là giảng viên của Khoa tiếng Nhật (bộ môn Thực hành tiếng) - Trường ĐH Hà Nội.

    nhung co giao xinh dep gay sot mang nam 2023 style di day 10 diem khong co nhung 2
    Vẻ xinh xắn dễ thương khiến cô giáo Sao Mai hay bị nhầm là sinh viên. Cô yêu thích phong cách thời trang Nhật Bản và khá tích cực hoạt động trên mạng xã hội, có hàng trăm nghìn người theo dõi.

    Trước đó, cô gái sinh năm 1998 từng du học và tốt nghiệp ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn tại Đại học Waseda - ngôi trường được biết đến đào tạo ra rất nhiều chính trị gia, người nổi tiếng ở Nhật Bản.

    Cô giáo trẻ cho biết, lý do và cũng nguồn động lực để quyết định theo ngành Sư phạm chính là bởi truyền thống của gia đình khi mẹ của cô hiện cũng là một giảng viên đại học.

    Là một giảng viên song với tuổi đời còn khá trẻ, ngoại hình trẻ trung, cô Sao Mai chia sẻ, những ngày đầu đi dạy và cả đến bây giờ không hiếm lần bị mọi người, thậm chí có cả các bạn sinh viên nhầm là... sinh viên.

    Trên trang Facebook cá nhân, nữ giảng viên cũng thu hút hơn 12.000 lượt người theo dõi. Kênh YouTube và Tiktok của cô giáo cũng thu hút lần lượt tới 42.000 và 88.000 người theo dõi.

    nhung co giao xinh dep gay sot mang nam 2023 style di day 10 diem khong co nhung 1
    Ngoài thời gian lên lớp, cô còn làm MC, phiên dịch viên tiếng Nhật. Sao Mai đang học thạc sỹ ngành Ngôn ngữ Nhật.

    Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, khoa học kĩ thuật phát triển không ngừng, đời sống xã hội biến động mỗi ngày, là một giảng viên trẻ, theo Sao Mai, áp lực lớn nhất của em là luôn phải cập nhật tri thức, trau dồi kinh nghiệm để có thể vững vàng trên bục giảng.

    Tuy vậy, cô giáo trẻ chia sẻ chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi trong công việc. Ngược lại, cô luôn có nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực khi soạn bài cũng như khi đứng lớp.

    Cô giáo Nguyễn Mỹ Linh - giáo viên dạy Ngữ văn tại một trường cấp 2 ở Hà Nội

    Cô giáo Nguyễn Mỹ Linh (SN 1997) - dạy môn ngữ văn tại một trường THCS ở quận Ba Đình, Hà Nội - nhanh chóng nổi tiếng sau lễ khai giảng hồi tháng 9 nhờ loạt khoảnh khắc trên sân trường. Nữ giáo viên được nhiều người khen có vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng trong tà áo dài thướt tha và lối trang điểm nhẹ nhàng. Không ít dân mạng còn dành tặng cho cô biệt danh "cô giáo hot girl", "hoa hậu giáo viên"...

    nhung co giao xinh dep gay sot mang nam 2023 style di day 10 diem khong co nhung 3
    Thời sinh viên, Mỹ Linh là hoa khôi ảnh của trường. Cô tốt nghiệp bằng giỏi Sư phạm Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội.

    Mỹ Linh từng theo học ngành Sư phạm Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội và tốt nghiệp loại giỏi. Mới đây, cô cũng vừa hoàn thành văn bằng 2, ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương. Được biết, thời sinh viên, Mỹ Linh là hoa khôi ảnh ở trường Sư phạm.

    Cô giáo trẻ cũng cho biết, cô thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thường chụp ảnh với áo dài. Cô có chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống tích cực, ăn ngủ đúng giờ, tập luyện thể thao nhẹ nhàng để giữ gìn vóc dáng thon gọn.

    Cô giáo Nguyễn Ngân công tác ở một trường tiểu học công lập tại Vũng Tàu

    Cô giáo trẻ Nguyễn Ngân (26 tuổi, hiện công tác ở một trường tiểu học công lập tại Vũng Tàu) cũng khiến cộng đồng mạng "phát sốt" với ngoại hình xinh xắn cùng bộ sưu tập áo dài đi dạy phong phú, lộng lẫy đậm chất GenZ.

    nhung co giao xinh dep gay sot mang nam 2023 style di day 10 diem khong co nhung 4
    Nguyễn Ngân cho hay, đồng nghiệp và bạn bè xung quanh đều yêu thích những mẫu áo dài do cô tự thiết kế và ngỏ lời muốn may đo theo. Điều này khiến cô giáo trẻ không khỏi bất ngờ và hào hứng.

    Cô giáo Ngân luôn diện áo dài đi dạy với nhiều kiểu dáng, từ truyền thống đến cách điệu. Nguyễn Ngân đang phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Ngoài giờ đi dạy, cô giáo GenZ dành thời gian cho cửa hàng thời trang của mình, làm mẫu ảnh cho các thiết kế mới.

    "Cô giáo hot girl" Quế Linh

    Quế Linh (23 tuổi) là "cô giáo hot girl" khá nổi tiếng trên mạng xã hội, gây ấn tượng bởi sắc vóc được nhận xét là không kém hoa hậu.

    Cô tốt nghiệp khoa Giáo dục tiểu học chất lượng cao của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, hiện là giáo viên của Trường Tiểu học Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội).

    nhung co giao xinh dep gay sot mang nam 2023 style di day 10 diem khong co nhung 5
    Quế Linh có phong cách "chuẩn GenZ", trẻ trung và năng động.

    Khác với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài khi đến lớp, trong đời thường, Quế Linh có phong cách "chuẩn GenZ", trẻ trung và năng động. Loạt ảnh đời thường của Quế Linh từng được chia sẻ trên hội chuyên đăng ảnh các mỹ nhân châu Á, nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

    Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, phóng khoáng, thần thái cuốn hút.

    Ảnh: Dân Trí, VietNamNet, Phụ Nữ Mới, VTC New

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-giao-xinh-dep-gay-sot-mang-nam-2023-profile-10-diem-khong-co-nhung-a605546.html
    Nhìn lại 10 dấu ấn nổi bật của ngành Giáo dục và đào tạo trong năm 2023

    Nhìn lại 10 dấu ấn nổi bật của ngành Giáo dục và đào tạo trong năm 2023

    Năm 2023 được cho là một trong những năm then chốt, là năm "bản lề" để ngành giáo dục đổi mới căn bản và toàn diện. Bên cạnh đó, giáo dục nước ta cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật khi được tạo điều kiện phát triển. Cùng điểm lại 10 dấu ấn nổi bật đánh dấu một năm đáng nhớ của ngành giáo dục.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhìn lại 10 dấu ấn nổi bật của ngành Giáo dục và đào tạo trong năm 2023

    Nhìn lại 10 dấu ấn nổi bật của ngành Giáo dục và đào tạo trong năm 2023

    Năm 2023 được cho là một trong những năm then chốt, là năm "bản lề" để ngành giáo dục đổi mới căn bản và toàn diện. Bên cạnh đó, giáo dục nước ta cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật khi được tạo điều kiện phát triển. Cùng điểm lại 10 dấu ấn nổi bật đánh dấu một năm đáng nhớ của ngành giáo dục.