+Aa-
    Zalo

    Những màn "bẻ cong giới tính" của loạt nam thần Hoa ngữ thách thức mọi giác quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nam thần màn ảnh Hoa ngữ nổi tiếng như Quan Hồng hay Mã Thiên Vũ chỉ vài phút "hóa" nữ nhi trên sóng truyền hình cũng đủ để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

    Những nam thần màn ảnh Hoa ngữ nổi tiếng như Trương Minh Thành, Quan Hồng hay Mã Thiên Vũ chỉ vài phút "hóa" nữ nhi trên sóng truyền hình cũng đủ để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

    1. Khổng Minh

    Khổng Minh từng gây náo loạn cư dân mạng tại Trung Quốc và được gọi là “phiên bản nam của Phạm Băng Băng” khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp chân dung gương mặt với phong cách tạo dáng và trang điểm giống hệt nữ diễn viên Trung Quốc. Sau màn giả gái ấn tượng, Khổng Minh đã nhận được một số lời mời tham gia đóng phim và quảng cáo trên truyền hình nhờ ngoại hình ưa nhìn, xinh trai của mình.

    2. Quan Hồng

    Quan Hồng đã có màn giả gái xuất sắc khi sắm vai Uông Thực đáng yêu của Năm Thành Hóa Thứ 14 khiến khán giả chẳng thể thể rời mắt.

    3. Trương Tân Thành 

    Không thể nhận ra đây chính là “Băng Thần” Trương Tân Thành khi anh có màn giả gái đỉnh cao trong phim Đại Tống Thiếu Niên Chí, đúng là một nhan sắc xứng tầm mỹ nhân đấy chứ.

    4. Mã Thiên Vũ 

    Mỹ nam xinh đẹp Mã Thiên Vũ đã nhiều lần làm khuynh đảo màn ảnh khi hóa nữ nhi sở hữu nhan sắc “hoa hờn nguyệt thẹn”, dù vào vai thiếu nữ e ấp dịu dàng hay cô nàng thông minh lanh lợi, Mã Thiên Vũ cũng đều thể hiện rất thành công.

    5. Trần Hiểu

    Trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Trần Hiểu cũng khiến người xem phải mắt tròn mắt dẹt với tạo hình trên sân khấu kinh kịch xinh ngút ngàn.

    6. Tiểu Xán

    Người mẫu nam Tiểu Xán đến từ Trịnh Châu mới khởi nghiệp hơn một năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng được chú ý nhờ những bộ ảnh giả gái xinh như tiên nữ. Những hình ảnh Tiểu Xán trong trang phục cổ và được trang điểm khiến không ai có thể nhận ra đây là một anh chàng chính cống.

    7. Hứa Vân Long

    Sinh năm 1988, Hứa Vân Long cho biết giấc mơ từ nhỏ của anh chính là làm người mẫu. Cao 1m73, khi đài truyền hình tổ chức cuộc thi mặc trang phục áo truyền thống, Hứa Vân Long cũng giả nữ để thi thố. Khá bất ngờ, anh chàng vượt qua nhiều thí sinh và giành vị trí khá cao. Hứa Vân Long vẫn thường tự cười rằng, anh được nổi tiếng hơn cũng nhờ gương mặt “phi giới tính” của mình.

    8. Hứa Khải

    Không sở hữu nhan sắc khuynh thành nhưng màn giả gái của nam thần Hứa Khải trong phim Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn cũng ăn đứt bất cứ mỹ nhân Cbiz nào đấy nhé.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-be-cong-gioi-tinh-cua-loat-nam-than-hoa-ngu-thach-thuc-moi-giac-quan-a322709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan