+Aa-
    Zalo

    Những phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả, dễ thực hiện.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãy áp dụng những phương pháp triệt lông cực đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên rất quen thuộc như: mật ong, hoa cúc, cà chua… để có được làn da mịn màng.

    Hãy áp dụng những phương pháp triệt lông cực đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên rất quen thuộc như: mật ong, hoa cúc, cà chua… để có được làn da mịn màng, hết lông và trắng đẹp tự nhiên.
    Những chiếc Vi ô lông luôn khiến chị em mất ăn mất ngủ
    Trà hoa cúc
    Chuẩn bị:
    ½ chén trà hoa cúc
    1 quả chanh
    2 muỗng canh nước trái cây tươi
    Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Khi hỗn hợp đã bớt nóng và không thể gây tổn thương da, bạn bôi một lớp mỏng lên da tay. Cũng như với cách dùng mật ong, bạn dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau sạch bằng nước ấm
    Trà hoa cúc sẽ giúp chị em triệt sạch lông nhẹ nhàng
    Mật ong
    Chuẩn bị:
    1 chén đường
    ½ quả chanh
    1 thìa mật ong
    Cách làm: Cho đường, chanh và mật ong vào nồi, đun sôi đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng. Vặn nhỏ lửa và đun tiếp đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Dung dịch được để nguội đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ đó không gây bỏng da. Sau đó, bạn phết hỗn hợp lên vùng da tay. Tiếp theo, bạn dùng khăn miết lên da. Đợi đến khi hỗn hợp keo lại, bạn giật ngược theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lau sạch da bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng.
    mật ong cũngđược sử dụng hiệu quả trong việc triệt lông
    Cà chua
    Với cách này, việc bạn cần làm là chuẩn bị cà chua, rửa sạch, thái lát sau đó chà lên tay trong khoảng 4 – 5 phút. Liên tục làm từ 2-3 lần trong 1 tuần. bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân. Việc sử dụng cà chua cũng sẽ giúp cho làn da tay trở nên sáng và mịn màng hơn.
    Cà chua cũng là nguyên liệu giúp các nàng triệt lông hiệu quả
    Đá mài
    Trước hết bạn cho đá mài cho vào nước để làm ẩm. Sau đó, bạn cầm viên đá xoay tròn với lực vừa phải lên da. Đá mài không chỉ giúp bạn lấy đi những sợi lông phiền phức mà còn giúp loại bỏ tế bào chết và thúc đầy tuần hoàn máu.
    Tuy nhiên, những phương pháp trên đem lại hiệu quả nhanh nhưng không thể loại bỏ  được lông tận gốc. Sau 1 thời gian ngắn lông sẽ mọc trở lại dày, đậm và đen hơn trước. Để loại bỏ lông vĩnh viễn, theo các chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công nghệ làm đẹp cao cấp đã qua kiểm nghiệm của những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.
    Triệt lông với công nghệ cao là giải pháp hoàn hảo giúp chị em triệt lông vĩnh viễn
    Hiện nay, trên thị thẩm mỹ tại nhiều nước công nghệ cao trên Thế giới các chuyên gia đã ứng dụng - Diode Laser  công nghệ triệt lông an toàn có xuất xứ từ Thái Lan với ưu điểm:
    Triệt được mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm nhất
    Phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi, giới tính.
    Chữa khỏi viêm nang lông.
    Làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu.
    Không gây đau đớn, không gây bỏng rộp da, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
    Diode laser là công nghệ triệt lông hiện đại, tiên tiến nhất được nhiều nước trên Thế giới áp dụng trong đó Adamas Spa & Clinic là trung tâm ứng dụng hiệu quả và cam kết bảo hành vĩnh viễn.
    Hiện nay, tại Việt Nam công nghệ Diode Laser được Adamas Spa & Clinic ứng dụng và chuyển giao vào triệt lông mọi vùng trên cơ thể giúp quý khách hàng có được làn da mịn màng, sáng đẹp. Adamas Spa & Clinic cam kết bảo hành triệt lông vĩnh viễn cho khách hàng.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phuong-phap-triet-long-an-toan-hieu-qua-de-thuc-hien-a55931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà