+Aa-
    Zalo

    Những sao Hàn không chỉ có sự nghiệp đáng mơ ước, mà "sinh ra đã ở vạch đích"

    (ĐS&PL) - Những diễn viên Hàn Quốc dưới đây dù sinh ra trong gia đình doanh nhân giàu có nhưng vẫn say mê nghề diễn.

    Mỹ nhân Song Ji Hyo

    nhung sao han khong chi co su nghiep dang mo uoc ma sinh ra da o vach dich dspl 11

    Sau 22 năm trong nghề, nữ diễn viên Song Ji Hyo lần đầu tiên tiết lộ về gia thế "khủng" của mình. Cô khiến đồng nghiệp bất ngờ bởi không ai nghĩ người đẹp này "ngậm thìa vàng", sinh ra ở vạch đích vì cô luôn nỗ lực hết mình trong công việc, cháy cùng niềm yêu nghề.

    Trong tập mới nhất của chương trình Running Man, phát sóng tối 16/7 trên SBS, Song Ji Hyo chia sẻ: "Cha mẹ tôi kinh doanh tàu, thuyền chở khách ở Thành phố Tongyeong". Nhiều đồng nghiệp ngạc nhiên trước tiết lộ của Song Ji Hyo.

    Ở Hàn Quốc, những doanh nghiệp kinh doanh ngành vận tải đường thủy thường kiếm lợi nhuận rất lớn. Sau đó, một thành viên trêu chọc Song Ji Hyo: "Tất cả tàu thuyền ở Tongyeong đều là của chị đúng không?".

    Đáp lại, nữ diễn viên cười phủ nhận. Cô nói rằng đó là chuyện kinh doanh của cha mẹ mình, cô vẫn là cô.

    Jung Hae In

    nhung sao han khong chi co su nghiep dang mo uoc ma sinh ra da o vach dich dspl 3

    Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng Jung Hae In xuất thân cao quý. Nam diễn viên được cho là hậu duệ đời thứ 6 của Jung Yak Yong - một nhân vật lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Jung Yak Yong là một triết gia, nhà thơ, nhà thực vật học và là họ hàng của vị vua thứ 22 của triều đại Joseon – Vua Jeong Jo.

    Cha mẹ của Jung Hae In được cho là đang điều hành một bệnh viện nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cha của anh - Jung Sang Jin cũng là Giáo sư nhãn khoa tại Đại học Y khoa. Mẹ của Jung Hae In – Kang Yu Mi là bác sĩ tại một bệnh viện lớn ở Seoul.

    Mặc dù có xuất thân giàu có nhưng Jung Hae In sống độc lập và luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành quả như ngày hôm nay. Anh luôn khiến người hâm mộ tự hào vì sự cống hiến hết mình cho nghiệp diễn xuất.

    Siwon (Super Junior)

    nhung sao han khong chi co su nghiep dang mo uoc ma sinh ra da o vach dich dspl 2

    Ra mắt cùng Super Junior năm 2005, Choi Siwon luôn nổi bật giữa dàn idol nam nhờ tài năng và ngoại hình.

    Không chỉ thành công với vai trò idol, anh còn là một diễn viên được nhiều người biết đến. Siwon đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng và tạo được tên tuổi trong giới diễn viên Hàn Quốc.

    Không chỉ đẹp trai, tài năng, anh chàng còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi xuất thân giàu có. Theo lời kể của em gái nam thần tượng, cha anh là cháu trai của vua Cheoljong đời thứ 25 của triều đại Joseon. Mẹ của Siwon là hậu duệ của vua Hyojong thứ 17 cùng thời.

    Bên cạnh đó, cha anh là CEO của tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Boryung Medience. Trước khi đảm nhận vị trí này, anh là giám đốc thương hiệu thời trang Slim Fashion. Siwon thậm chí đã từng giảng dạy tại Đại học Sungkonghoe.

    Mẹ của Siwon cũng thu hút nhiều sự chú ý vì là quan chức cấp cao của Bộ ngoại giao Hàn Quốc. Gia đình Siwon cũng có một lượng cổ phần khá lớn tại Hyundai Department Store. Đây là một trong ba chuỗi siêu thị lớn nhất Hàn Quốc.

    XEM THÊM: Thư Sướng vướng cáo buộc trốn thuế, qua lại với đại gia

    Kim Tae Hee

    nhung sao han khong chi co su nghiep dang mo uoc ma sinh ra da o vach dich dspl 4

    Nữ diễn viên Kim Tae Hee, vợ tài tử Bi Rain, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, tài diễn xuất ấn tượng và ngoài đời cô cũng là thiên kim "hàng thật" khi xuất thân giàu có. Cô là con gái của chủ tịch Công ty vận chuyển quốc tế Hanbook - một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về lĩnh vực vận tải.

    Dẫu " ngậm thìa vàng ", Kim Tae Hee đam mê nghiệp diễn và nỗ lực gây dựng danh tiếng. Cô bắt đầu với vai nhỏ, vai phản diện trong nhiều phim rồi dần dần chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình. Sự nỗ lực trau dồi, cố gắng làm tốt công việc của Kim Tae Hee được khán giả nhìn nhận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-han-khong-chi-co-su-nghiep-dang-mo-uoc-ma-sinh-ra-da-o-vach-dich-a583909.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan