+Aa-
    Zalo

    Những Smartphone đình đám trên thị trường tháng 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng điện thoại Kingzone mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế, sang trọng, quý phái chưa từng có từ trước đến này với mức giá khiến mọi người đều bất ngờ.

    Hãng điện thoại Kingzone mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế, sang trọng, quý phái chưa từng có từ trước đến này với mức giá khiến mọi người đều bất ngờ. 
    Chú trọng khâu thiết kế, chất liệu sản xuất để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo hay cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng như dùng thử 3 ngày miễn phí, khắc tên, chữ kí, hình ảnh lên sản phẩm là phương thức phục vụ khách hàng có một không hai. Có thể nói hãng điện thoại Kingzone sinh ra để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.
    Kingzone K1 Turbo giá 6.950.000đ
    Được mệnh danh là sản phẩm dành cho giới thành đạt, giới nghệ sĩ và những khách hàng có yêu cầu khắc về về mặt thẩm mỹ, về thiết kế của máy, Kingzone K1 được đánh giá vượt xa mọi đối thủ trên thị trường. Chất liệu chủ yếu là nhôm, tạo cho máy một sự chắc chắn chưa từng có. Độ dày chỉ 6.8mm, chiếc điện thoại 5,5 inch này có kích thước tổng thể chỉ tương đương với các dòng máy 5 inch khác. Sử dụng chip Mediatek MT6592 của Đài Loan với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và tần số 1,7Ghz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chip xử lý đồ họa Mali-450MP 700Mhz. Máy cho tốc độ xử lý rất nhanh, vượt xa mọi đối thủ ở thời điểm hiện tại. Màn hình của hãng Sharp Nhật Bản với chất lượng Full HD 16 triệu màu cho 4 góc nhìn không giới hạn, camera của hãng Sony với độ phân giải 14,2 MP cho chất lượng chụp ảnh mỹ mãn, camera trước cũng đạt độ phân giải 8MP với chất lượng ảnh “tự sướng” không làm bạn phải đắn đo suy nghĩ.
    Kingzone K1 Pro giá 5.950.000đ
    Phiên bản giá rẻ của dòng K series, K1 Pro ra mắt hướng đến những khách hàng thực dụng hơn khi trang bị ram 1GB và màn hình HD 1280*720. Tuy chỉ trang bị màn hình HD nhưng độ nét và màu sắc cũng không khác biệt nhiều so với phiên bản Turbo. Ram chỉ trang bị 1GB nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tốc độ của máy, bởi hiện nay chưa có ứng dụng nào chạy trên hệ điều hành Android cần quá 1GB ram, xem video so sánh hiệu năng K1 Pro và K1 Turbo tại đây!
    Để bỏ xa các đối thủ khác trên thị trường thì cả 2 phiên bản của K1 đều tích hợp nhiều tính năng ngoại hạng như vẫy tay di chuyển màn hình theo 4 chiều, tự dừng video thông minh, tích hợp NFC, OTG, hiển thị không dây lên tivi, sạc không dây, GPS (theo dõi 12 vệ tinh)
    Kingzone S1 giá 3.850.000đ
    Là một “em út” của Kingzone với mức giá có thể nói là khá “bèo” nếu xét về hình thức và tính năng của máy. Vì hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, sinh viên hoặc những ai không muốn chi quá nhiều tiền để mua một chiếc Smartphone thì Kingzone S1 thực sự phù hợp.
    Trang bị chip 4 nhân 6582 với tần số hoạt động 1,3Ghz trên mỗi nhân, chip xử lý đồ họa Mali-400MP 400Mhz, ram 1GB, bộ nhớ trong 4GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB. Kingzone có K1 có điểm số 17.000 điểm Antutu Benchmark, với điểm số này S1 thừa sức chơi các tựa games nặng nhất hiện nay mà tuyệt đối không có hiện tượng giật, lag, bởi hiện nay chip 4 nhân cũng là một dòng chip rất mạnh mẽ, các dòng chip 8 nhân chỉ mang tính chất đón đầu cho tương lai. Máy cũng hỗ trợ các tính năng vẫy tay, tạm dừng thông minh, hiển thị không dây lên tivi…
    Vẫn theo thiết kế mỏng, gọn theo phong cách Kingzone, viền màn hình 2 bên của S1 có thể khiến ai lần đầu nhìn thấy đều bất ngờ, đảm bảo bạn sẽ không tin mình đang cầm một chiếc Smartphone 5 inch trên tay, cũng có thể nói, Kingzone S1 chỉ dành cho những khách hàng tinh tế.
    Điều đặc biệt là hãng Kingzone cho phép người dùng được đăng kí dùng thử trong 3 ngày để có thể trải nghiệm về chất lượng, tính năng cũng như sự thiết kế tinh xảo của máy mà không tốn bất kì chi phí nào.
    “Bạn không cần phải có nhu cầu mua máy, chỉ cần bạn là người đam mê công nghệ, muốn được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới với nhiều công nghệ lạ mắt, thì công ty luôn chào đón bạn đến đăng kí và khi bạn dùng thử, hãy giới thiệu đến người thân, bạn bè của bạn nhé” một lời khuyên khá chân tình của trưởng bộ phận kinh doanh Kingzone.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 1900.2040
    Xem và giao lưu diễn đàn tại website chính thức: http://kingzone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smartphone-dinh-dam-tren-thi-truong-thang-8-a46836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.