+Aa-
    Zalo

    Những trái chiều quanh sự kiện Sơn Tùng M-TP ra MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đang trở thành đề tài nóng của showbiz ngày hôm nay (12/5).

    Sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đang trở thành đề tài nóng của showbiz ngày hôm nay (12/5).

    18 phút đầu tiên, MV "Chạy ngay đi" cán mốc 1 triệu view

    Những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của V-pop phần lớn đến từ cái tên Sơn Tùng M-TP

    0h00 ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi", đánh dấu sự trở lại "đường đua Vpop" sau một năm im ắng.

    Đây là MV có lượt xem tăng nhanh kỷ lục của Sơn Tùng nói riêng và nhạc Việt nói chung. Chỉ sau 18 phút ra mắt, MV đã đạt 1 triệu lượt xem. Đến 8h30 sáng nay, MV đạt hơn 3,6 triệu lượt xem. Trung bình cứ vài phút lượt xem lại tăng lên hàng trăm nghìn. MV đang đứng top 5 video thịnh hành nhất Youtube. Từ trước đến nay chưa có ca sĩ Việt Nam nào đạt được những con số ấn tượng này.

    Kết hợp với nữ diễn viên chính phim "Tình người duyên ma"

    Nữ diễn viên xinh đẹp quảng cáo cho MV Chạy ngay đi trên Instagram cá nhân

    Bên cạnh việc mãn nhãn với MV "Chạy ngay đi", sự xuất hiện của mỹ nữ người Thái Lan Mai Davika cũng là điểm nhấn trong sản phẩm của Sơn Tùng.

    Nữ diên viên sinh năm 1992 này có chiều cao 1,75m và lai giữa hai dòng máu Thái - Bỉ. Tại quê nhà, Davika cũng đang "làm mưa làm gió" và được rất nhiều người mến mộ. Đặc biệt, cô chính là nữ diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Tình người duyên ma - một bộ phim được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam biết đến.

    Davika được giới trẻ Việt biết đến qua bộ phim Tình người duyên ma

    Trước thời điểm ra mắt MV, Sơn Tùng đã chia sẻ với người hâm mộ về lý do hợp tác với người đẹp Thái Lan: "Tôi sững lại khi nhìn thấy ảnh của Davika. Cái khuôn mặt đó, thần thái đó phải là nhân vật trong MV của mình, chứ không phải một ai khác".

    Fan Sơn Tùng M-TP "cày view"

    Những hình ảnh thú vị của fan Sơn Tùng M-TP "cày view" được lan truyền trên mạng xã hội

    Tất nhiên, để có được lượng lượt xem "khủng" như trên, Sơn Tùng M-TP chắc hẳn phải rất biết ơn tới số lượng fan đông đảo. Trên mạng xã hội, hàng loạt hình ảnh sử dụng điện thoại, ipad, máy tính... để xem MV tràn ngập, điều này cũng cho thấy sự ảnh hưởng của chàng trai sinh năm 1994 tới giới trẻ là mạnh mẽ thế nào.

    Tuy nhiên, tính đến thời điểm 10h00 hôm nay, lượt xem hiển thị trên Youtube của MV "Chạy ngay đi" chỉ là 5 triệu view - con số khiêm tốn so với 18 phút đầu tiên ra mắt. Lý do cho điều này được giải thích rằng, trong vòng vài giờ đầu tiên khi một video được đăng tải, Youtube sẽ chỉ hiển thị những lượt xem mà hệ thống tin là có giá trị. Con số này có thể không thể hiện chính xác nhất những số lượt xem hợp lệ trong thực tế. Sau khi tất cả các lượt xem chất lượng được đếm, số lượt xem sẽ được cập nhật đều đặn và chính xác hơn. Quá trình đếm các lượt xem chất lượng có thể mất khá nhiều thời gian tuỳ thuộc vào số lượng xem và độ phổ biến của video.

    YouTube gọi việc này là “đóng băng bộ đếm lượt xem” với mục đích là để đảm bảo một trải nghiệm công bằng và tích cực cho các nhà sáng tạo nội dung, các nhà quảng cáo và cuối cùng là người dùng.

    Nhiều ý kiến khen chê trái chiều

    Bài hát "Chạy ngay đi" do Sơn Tùng sáng tác và MV được kết hợp với ê kíp KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo phụ trách sản xuất. Đây là ê kíp từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… do đó, phần hình ảnh của MV nhận được nhiều lời khen ngợi. Nói chung, khán giả không hề có bình luận nào tiêu cực về "phần nhìn" của sản phẩm này.

    Nhiều khán giả cho rằng phần hình trong MV đẹp bao nhiêu thì  phần tiếng lại khó nghe bấy nhiêu

    Song, về phần nhạc, một lượng lớn người nghe nhạc đánh giá bài hát là khó nghe. Nhiều người còn cho rằng "Chạy ngay đi" kém hơn rất nhiều so với bản hít gần nhất là "Lạc Trôi".

    Một chi tiết được khán giả bàn luận nhiều nhất chính là phần đọc rap của Sơn Tùng. Không ít người nghe thậm chí nhận xét rằng họ nghe tiếng Việt nhưng lại không biết nội dung hoặc nói đùa rằng "cần xem phụ đề".

    Hoàng Giang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-trai-chieu-quanh-su-kien-son-tung-m-tp-ra-mv-moi-a229292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan