+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tình hình sức khỏe hiện tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ninh Dương Lan Ngọc chính thức nói rõ tình trạng sức khỏe sau khi thông tin bệnh tình của nữ nghệ sĩ lan truyền khắp mạng xã hội.

    Ninh Dương Lan Ngọc chính thức nói rõ tình trạng sức khỏe sau khi thông tin bệnh tình của nữ nghệ sĩ lan truyền khắp mạng xã hội.

    Trong tập cuối của chương trình Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô từng bị ung thư cổ tử cung khiến khán giả bất ngờ và lo lắng. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết:

    Căn bệnh ung thư cổ tử cung hình thành là do sự chủ quan từ chính bản thân Ngọc. Chưa bao giờ Ngọc đi khám phụ khoa hay thực hiện tiêm chích, phòng ngừa. Bản thân Ngọc cũng nghĩ việc này rất khó xảy ra với mình. Nhưng đến khi thật sự mắc bệnh, Ngọc hoang mang lắm, bác sĩ nói nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi Ngọc sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình".

    [presscloud]17541[/presscloud]

    Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã truyền nhau loạt ảnh nữ diễn viên mệt mỏi với bệnh bao tử trong quá trình đóng phim Gái già lắm chiêu 2 năm 2018.

    Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận, đây là khoảng thời gian Ninh Dương Lan Ngọc chưa phát hiện dấu hiệu ung thư. Để giữ vóc dáng chuẩn, cô phải nhịn ăn và ép cân, điều này càng khiến căn bệnh trở nên nghiêm trọng.

    Trong lúc thông tin về căn bệnh ung thư cổ tử cung gây xôn xao khắp mạng xã hội, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng trấn an dư luận. Mới đây, Lan Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái:

    "Vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn, vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo, hícc câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ".

    Ninh Dương Lan Ngọc thông báo về tình trạng sức khỏe của bản thân và trấn an người hâm mộ.

    Động thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy sức khỏe của cô đã ổn định. Ngoài việc trấn an và cảm ơn người hâm mộ, Lan Ngọc cũng thể hiện sự lo ngại khi câu chuyện bị đẩy lên quá cao.

    An Nhiên


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-a345176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan