+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn trong đêm ở Nam Định, 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ nổ lớn xảy trong đêm 13/4, tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định khiến 3 người chết, 1 người bị thương.

    Một vụ nổ lớn xảy trong đêm 13/4, tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định khiến 3 người chết, 1 người bị thương.

    Theo tin tức báo VTC News, vụ nổ xảy ra vào khoảng 21h ngày 13/4, tại xóm Thanh Minh, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Vào thời điểm trên khi các gia đình đã đóng cửa đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn khiến mọi người tỉnh giấc.

    Báo Trí Thức Trẻ đưa tin thêm, vụ nổ xảy ra tại nhà anh H., khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 1 trong 2 người bị thương đã tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Đức/ Báo Người Đưa Tin

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ vụ nổ.

    Theo báo Người Đưa Tin, anh H. một người dân ở địa phương cho biết: "Tiếng nổ rất to khiến chúng tôi đứng cách nhà nạn nhân khoảng 300m cũng nghe thấy. Ban đầu chỉ nghĩ là nổ bình gas nhưng một người nhà nạn nhân xác minh rằng không phải. Hiện trường vụ nổ đã được công an quây lại để điều tra".

    Cũng theo anh Hải, 4 nạn nhân vụ nổ đều là nam giới, trong đó có 2 trẻ em và 2 người lớn. Nạn nhân bị thương là một người đàn ông trên 30 tuổi, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu.

    Xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, đại diện công an xã Trực Phú cho biết, vụ nổ trong đêm ngày 13/4 trên địa bàn xã khiến 3 người chết, 1 người bị thương. Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được công an điều tra làm rõ.

    Đại diện UBND xã Trực Phú cũng cho biết, nhận định ban đầu có thể nổ bình gas hoặc do vật liệu nổ gây ra vì tại hiện trường có mùi thuốc pháo.

    Tổng hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-trong-dem-o-nam-dinh-3-nguoi-tu-vong-1-nguoi-bi-thuong-nang-a187231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan