+Aa-
    Zalo

    Nổ súng nghiêm trọng tại Hà Lan, 3 người bị bắn chết, 1 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba người đã bị bắn chết trong khi một người khác đang bị thương nặng sau vụ nổ súng xảy ra ở thành phố Dordrecht, Hà Lan.

    Ba người đã bị bắn chết trong khi một người khác đang bị thương nặng sau vụ nổ súng xảy ra ở thành phố Dordrecht, Hà Lan.

    Cảnh sát đặc nhiệm được triển khai sau vụ nổ súng. Ảnh: AFP.

    Theo báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ tối ngày 9/9 (giờ địa phương), bên trong một ngôi nhà thuộc khu phố Heimerstein của thành phố, cảnh sát cho biết họ nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ nổ súng. Ba người đã thiệt mạng và một người khác bị thương nặng. Cảnh sát không cho biết họ có bắt giữ nghi phạm hay không.

    Thị trưởng của Dordrecht, ông Wouter Kolff mô tả đây là một vụ nổ súng nghiêm trọng và tuyên bố sẽ đến thăm khu phố Heimerstein ngay trong tối 9/9.

    Báo VnExpress cho biết thêm, những nhân chứng đã kể lại sự việc. "Tôi đứng chờ đèn đỏ ở ga 24 Oktoberplein và thấy một phụ nữ khoảng 20-35 tuổi nằm trên mặt đất, cô ấy hét lên rằng 'tôi không làm gì cả'. Sau đó ba tiếng súng vang lên, 4 người đàn ông chạy rất nhanh về phía người phụ nữ và cố kéo cô ấy khỏi chỗ đó. Tôi nghe thấy ba tiếng súng nữa, họ phải thả cô ấy ra. Rất hỗn loạn", nhân chứng Jimmy de Koster nhớ lại.

    Phát ngôn viên sở cảnh sát Utrecht xác nhận toàn bộ người bị thương trong vụ nổ súng đã được đưa tới bệnh viện điều trị, nhưng không tiết lộ thêm thông tin.

    An ninh được siết chặt tại các sân bay và công trình chủ chốt khắp lãnh thổ Hà Lan, lực lượng quân cảnh cũng được đặt trong tình trạng báo động cao.

    Hà Lan công bố ảnh nghi phạm trong vụ nổ súng. Ảnh Twitter.

    Ngay sau đó, Hà Lan công bố ảnh nghi phạm trong vụ nổ súng. "Chúng tôi kêu gọi người dân tìm kiếm Gokmen Tanis, 37 tuổi, người gốc Thổ Nhĩ Kỳ, nghi phạm có liên quan tới vụ nổ súng ở ga 24 Oktoberplain. Không được tiếp cận hắn, hãy gọi cho nhà chức trách", sở cảnh sát Utrecht đăng thông báo trên mạng xã hội Twitter.

    Đại sứ quán Mỹ tại Hà Lan cảnh báo công dân nước này "tránh xa hiện trường, chấp hành mệnh lệnh của nhà chức trách địa phương và liên tục theo dõi tin tức".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-nghiem-trong-tai-ha-lan-3-nguoi-bi-ban-chet-1-nguoi-bi-thuong-a292171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan