+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau để lại sau vụ chồng sát hại vợ, cho thi thể trong bao tải giấu dưới gầm giường ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Trước khi bỏ trốn, Nguyễn Văn Tám đã đưa 3 người con nhỏ tới nhà bố mẹ vợ ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội để gửi gắm.

    Liên quan tới vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải, tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) khai nhận, sáng 6/11, giữa đối tượng và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong quá trình xô xát, Tám dùng tay bóp, siết cổ vợ dẫn tới tử vong. Sau khi gây án, Tám đi mua bao tải và túi nilong màu trắng rồi bọc thi thể, giấu dưới gầm giường trong phòng ngủ.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Tiền Châu, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vợ chồng Tám vốn sinh hạ được 3 người con. Bình thường Tám làm nghề hàn xì, còn vợ là lao động tự do. Tại địa phương, Tám chưa có tiền án tiền sự, hay điều tiếng với người dân xung quanh. Trước khi xảy ra vụ án mạng trên, giữa vợ chồng Tám chưa bao giờ xảy ra xô xát khiến chính quyền địa phương phải giải quyết.

    Được biết, trước khi bỏ trốn vào TP.HCM, Tám đã đưa 3 người con nhỏ tới nhà bố mẹ vợ (ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) để gửi gắm. Sau khi giết vợ, Tám tỏ ra ân hận và thương các con nhỏ không biết cuộc sống sắp tới sẽ ra sao, chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng không thể giải quyết mà 3 con nhỏ phải bơ vơ.

    noi dau de lai sau vu chong sat hai vo cho thi the trong bao tai giau duoi gam giuong o vinh phuc
    Nguyễn Văn Tám khi bị bắt.

    Chiều 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Tám về tội "Giết người".

    Trước đó, ngày 10/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận tin báo của Công an TP. Phúc Yên về việc người dân phát hiện thi thể người phụ nữ bọc trong bao tải, túi nylon, đang trong quá trình phân hủy tại một ngôi nhà ở tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu. Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân là chị Đ.T.H. (35 tuổi, chủ nhà).

    Tiến hành điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tám, chồng nạn nhân. Thời điểm này, Tám không có mặt ở địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Tám đã bỏ trốn vào TP. HCM.

    XEM THÊM: Vụ sát hại vợ, cho thi thể vào bao tải giấu dưới gầm giường: Nghi phạm bật khóc, xin lỗi các con

    Đến khoảng 17h cùng ngày (sau hơn 2 tiếng kể từ khi tiếp nhận tin báo), Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ Tám khi đang lẩn trốn ở phường 11, Quận Gò Vấp.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-de-lai-sau-vu-chong-sat-hai-vo-cho-thi-the-trong-bao-tai-giau-duoi-gam-giuong-o-vinh-phuc-a599099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan