+Aa-
    Zalo

    Nội dung "Endgame" bị lộ trên mạng sau suất chiếu đầu tiên: Cơn sốt Avengers liệu có giảm nhiệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ ít phút sau khi ra mắt tại Bắc Mĩ, nội dung của "Endgame" đã bị một tài khoản hé lộ sạch sẽ nội dung trên diễn đàn Reddit.

    Chỉ ít phút sau khi ra mắt tại Bắc Mĩ, nội dung của "Endgame" đã bị một tài khoản hé lộ sạch sẽ nội dung trên diễn đàn Reddit. 

    May mắn có mặt trong buổi ra mắt tại Bắc Mĩ, một khán giả đã đăng tải toàn bộ nội dung của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) lên diễn đàn Reddit.

    Trước đó, nhờ được xem trước bản nén kỹ thuật số của bom tấn Marvel, hai tài khoản khác cũng tiết lộ các tình tiết trong phim.

    Điểm đặc biệt, nội dung phim do 3 tài khoản trên tiết lộ đều giống nhau khiến fan Marvel tin rằng đó thực sự là nội dung của bộ phim bom tấn đang gây sốt toàn cầu.

    Thậm chí, bài viết trên diễn đàn Reddit còn tiết lộ tường tận diễn biến cuộc chiến đến từng chi tiết rất nhỏ, lẫn cả kết cục cuộc chiến này.

    (Lưu ý: Bài viết có tiết lộ 1 số nội dung phim)

    Tài khoản Reddit đăng kèm bản kỹ thuật số của "Endgame" để tăng tính xác thực.

    Cảnh đầu tiên trong Endgame là gia đình Hawkeye (Jeremy Renner) biến mất bởi cái búng tay của Thanos (Josh Brolin). Cảnh của Nebula (Karen Gillan) và Tony Stark (Robert Downey Jr.) trên con tàu vũ trụ trôi giữa không gian, Tony suy sụp bởi cái chết của Spider-Man (Tom Holland). Nhóm Avengers bắt đầu tìm Thanos. Cuộc chạm trán giữa Captain America với phiên bản trong quá khứ cũng được tiết lộ chi tiết,... Bộ phim kết thúc với cảnh Steve và Peggy cùng nhau khiêu vũ trong quá khứ.

    Trong lúc bộ phim đang thu hút được sự chú ý không nhỏ từ những người hâm mộ điện ảnh nói chung và fan của Marvel nói riêng thì việc nội dung phim được spoil chi tiết, cụ thể như vậy tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều.

    Cảnh mở đầu của bộ phim. 

    Một số người cho rằng phim bị hé lộ sạch sẽ nội dung trên diễn đàn sẽ khiến cho cơn sốt Endgame thời gian vừa qua sẽ "giảm nhiệt" kha khá. Số đông còn lại cho rằng, nói gì thì nói, trận chiến hùng tráng ra sao, thắng thua xúc động thế nào, chỉ có thể trải nghiệm ngay tại rạp. Trải nghiệm một bộ phim không thể chỉ dựa vào vài dòng nội dung được tiết lộ. Bởi từ trước đến nay, loạt phim Marvel hấp dẫn người xem không chỉ ở nội dung mà còn ở kỹ xảo hoành tráng và diễn xuất hành động đỉnh cao của dàn diễn viên.

    Khán giả sẽ chỉ được tận hưởng những cảnh hài hước, những hành động đáng kinh ngạc và cảm xúc tuyệt đối mà bộ phim mang lại khi xem trực tiếp ngoài màn ảnh lớn. 

    Và dù cho có bị spoil ra sao, theo những khán giả may mắn được xem suất chiếu sớm của Avengers: Endgame vẫn cho rằng, tác phẩm chính là cái kết hoàn hảo cho 22 phần phim Marvel cũng như là một đỉnh cao của ngành công nghiệp điện ảnh. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dung-endgame-bi-lo-tren-mang-sau-suat-chieu-dau-tien-con-sot-avengers-lieu-co-giam-nhiet-a272493.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan