+Aa-
    Zalo

    Nóng: Lộ bằng chứng máy bay Nga rơi vì bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh chụp lỗ thủng trên máy bay Nga bị rơi ở Ai Cập có thể chứng minh nó đã bị “hạ” bởi một quả bom.

    (ĐSPL) - Bức ảnh chụp lỗ thủng trên máy bay Nga bị rơi ở Ai Cập có thể chứng minh nó đã bị “hạ” bởi một quả bom. Điều này đã được khẳng định thời gian gần đây.

    Bằng chứng cho thấy máy bay phản lực đã bị nổ do một quả bom bên trong.

    Thông tin từ Evening Standard, mới đây tờ báo Nga Komsomolskaya Pravda đã công bố một bức ảnh cho thấy một lỗ thủng trên bên ngoài của thân máy bay và trông giống như "bị gây ra bởi mảnh đạn".

    “Những lỗ thủng này có thể là do những viên bi kim loại mà các phần tử khủng bố hay dùng để chế tạo bộ phận gây sát thương trong những quả bom gây ra”, tờ báo nhận định.

    Một bức ảnh cửa thoát hiểm khẩn cấp hướng về phía sau của máy bay kèm theo những lỗ thủng nhỏ là bằng chứng chỉ ra rằng có dấu hiệu cho thấy dường như do những mảnh bom từ bên trong gây ra.

    Các lỗ thủng trên thân máy bay do tác động từ bên trong - Ảnh: Daily Mail

    Nguyên nhân của vụ bắn rơi máy bay Nga hiện chưa được xác minh và các chuyên gia Nga cho rằng không tìm thấy dấu hiệu của thuốc nổ trên thi thể của các nạn nhân.

    Ai Cập đã bác bỏ tuyên bố của chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi chúng nhận trách nhiệm về thảm họa này.

    Hồi đầu tuần này, các quan chức quốc phòng Mỹ tuyên bố vệ tinh hồng ngoại của nước này đã phát hiện được một "vệt sáng nhiệt" trên bầu trời bán đảo Sinai, Ai Cập cùng thời điểm máy bay Airbus A321 này nổ tung, cho thấy có thể đã có một vụ nổ trên máy bay xấu số này.

    Tổng thống Obama tuyên bố về khả năng có bom trên máy bay Nga - Ảnh: CNN.

    Theo CNN, Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua 5/11 phát biểu rằng có thể lực lượng khủng bố đã đánh bom máy bay Nga gây ra vụ tai nạn thảm khốc tại bán đảo Sinai. (Xem vieo dưới)

    [mecloud]lyvAF6jlT2[/mecloud]

    “Chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để tìm ra các chứng cứ củng cố quá trình điều tra, tìm hiểu chính xác điều gì đã xảy ra trước khi đưa ra tuyên bố chính thức”, ông Obama cho biết.

    Chiếc máy bay Metrojet Airbus 321 của hàng không Nga Kogalymavia, đã bị rơi ở bán đảo Sinai, Ai Cập hôm 31/10 và làm tất cả 224 người trên máy bay, trong đó có 17 trẻ em thiệt mạng.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]s1SkD0DwPE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-lo-bang-chung-may-bay-nga-roi-vi-bom-a118278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.