+Aa-
    Zalo

    Novaedu giải pháp nâng cao công tác hướng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay sau khi tốt nghiệp rất nhiều bạn đã gặp vấn đề khó khăn trong việc đi xin việc làm. Hầu hết đã không tìm được công việc theo đúng chuyên môn, năng lực.

    Hiện nay sau khi tốt nghiệp rất nhiều bạn đã gặp vấn đề khó khăn trong việc đi xin việc làm. Hầu hết đã không tìm được công việc theo đúng chuyên môn, năng lực mà thay vào đó là chọn nghề nghiệp theo trào lưu.

    Điều này sẽ khiến cho các bạn lãng phí rất nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy việc nâng cao hiệu quả cho công tác hướng nghiệp luôn là một vấn đề nóng.

    Khẳng định vai trò quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp đối với nguồn nhân lực tương lai của đất nước, và cũng hiểu được học sinh, sinh viên cần một hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích cũng như thị trường lao động phức tạp hiện nay.

    Novaedu, một tổ chức giáo dục hiện đại, tiên tiến đã cung cấp những giải pháp hướng đến mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt, với các khóa học giải pháp việc làm, các lớp học kỹ năng giúp ích cho việc khắc phục các lỗi cơ bản khi đi phỏng vấn xin việc.

    Các giải pháp mà Novaedu mang lại phục vụ cho nhiều đối tượng tham gia như: Sinh viên, học sinh, người đi làm… hay cả những bạn có mong muốn hoàn thiện bản thân mình hơn, có nhu cầu về thu nhập cao hơn.

    Novaedu cũng đã đề ra những biện pháp rất cụ thể, từ đây sẽ giúp cho người học sẽ được định hướng đúng đắn, lựa chọn được nghề phù hợp với bản thân và nhu cầu xã hội. Góp phần nâng cao chất lượng đầu vào và đầu ra của các trung tâm đào tạo nghề.

    Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cùng với sức ảnh hưởng lớn cách truyền lửa hay đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên tham gia các khóa học giải pháp việc làm tại Novaedu. Sau khi tham gia các khóa học hướng nghiệp cũng như kỹ năng mềm bản thân các bạn cũng sẽ phát huy được tối đa điểm mạnh giúp phát triển tương lai nhanh nhất và tốt nhất.

    Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học của Novaedu: http://spro7.novaedu.vn/

     QC

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaedu-giai-phap-nang-cao-cong-tac-huong-nghiep-a218134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.