+Aa-
    Zalo

    NSND Bạch Tuyết cover "Em Gái Mưa" phiên bản vọng cổ hay "ngây ngất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Em gái mưa" phiên bản vọng cổ của NSND Bạch Tuyết là clip đang được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

    "Em gái mưa" phiên bản vọng cổ của NSND Bạch Tuyết đang là clip được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

    Mới đây, NSND Bạch Tuyết - "cây đa cây đề" trong làng cải lương Việt Nam đã bất ngờ tiết lộ với người hâm mộ clip cover "Em gái mưa" theo phong cách cải lương.

    Theo giám khảo của Sao nối ngôi, đây là cách bà cảm ơn khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình trong nhiều năm qua. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới Mr Siro và Hương Tràm - những người đã góp phần làm phong phú thêm nền âm nhạc nước nhà.

    "Trân trọng tình yêu của quý khán giả đã yêu mến Bạch Tuyết trong mấy mươi năm qua. Cảm ơn hai người bạn trẻ Mr Siro và ca sĩ Hương Tràm đã tạo nên 1 bài hát nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng những ca từ hết sức dễ thương và ý nhị... Tận đáy lòng Bạch Tuyết tri ân các bạn trẻ đã làm cho nền âm nhạc nước nhà ngày một đa dạng và phong phú hơn" - NSND Bạch Tuyết viết.

    Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng rất vui mừng và tự hào khi nghe bản hit của mình được NSND Bạch Tuyết trình diễn theo một cách mà ít người có thể nghĩ ra.

    Hương Tràm giãi bày: "Cảm ơn cô rất nhiều. Bản thân con không ngờ ca khúc của mình lại có ngày được sự công nhận của một NSND gạo cội, được hát lại theo phiên bản cải lương tuyệt vời như vậy".

    Clip cover "Em gái mưa" của NSND Bạch Tuyết hiện đang lan truyền nhanh chóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-bach-tuyet-cover-em-gai-mua-phien-ban-vong-co-hay-ngay-ngat-a208872.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan