+Aa-
    Zalo

    NSND Lê Khanh công bố dừng đóng phim sau 40 năm

    (ĐS&PL) - Tại một buổi trò chuyện chuyên đề tại TP.HCM, NSND Lê Khanh công bố sẽ tạm ngừng diễn xuất sau 40 năm để thực hiện ước mơ giảng dạy, cô mong muốn tạo ra thế hệ diễn viên trẻ đủ thực lực để theo đuổi con đường điện ảnh.

    Ngày 26/2, NSND Lê Khanh kết hợp cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn tổ chức một buổi trò chuyện chuyên đề tại TP.HCM.

    Tại buổi trò chuyện, NSND Lê Khanh kể lại nhiều kỷ niệm quý giá, hành trình suốt 40 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, trong đó có lần gặp gỡ, làm việc cùng đạo diễn Trần Anh Hùng.

    Trong khuôn khổ sự kiện, NSND Lê Khanh công bố cô sẽ tạm dừng nhận lời đóng phim trong năm nay để dành thời gian cho giảng dạy. Sau 40 năm, nữ nghệ sĩ cho biết đã đủ kinh nghiệm để tự tin chia sẻ những kiến thức cho lớp trẻ mới trong ngành nghệ thuật.

    "Tôi là diễn viên điện ảnh thực thụ", NSND Lê Khanh chia sẻ.

    nsnd le khanh cong bo dung dong phim sau 40 nam1
    NSND Lê Khanh nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho diễn viên và những bạn trẻ muốn theo đuổi diễn xuất - Nguồn: Tiền Phong.

    Đồng thời, trong chương trình đào tạo, cô cũng mời những diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất, đào tạo như NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân cùng các diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn… để giảng dạy thế hệ diễn viên trẻ.

    “Tôi luôn ấp ủ ý tưởng mở những lớp học đào tạo diễn xuất nhưng các vai diễn mỗi năm liên tục cuốn tôi vào lịch trình làm việc dày đặc. Một phần vì dịch bệnh nên đến hôm nay tôi mới cùng các bạn trẻ ngồi lại để quyết tâm thực hiện hoài bão này. Thực tế, điện ảnh của chúng ta đang thiếu trầm trọng nguồn diễn viên đa dạng. Nếu không học, không đào tạo thì tôi nghĩ rằng sẽ khó mà đi được đường dài trong điện ảnh”, NSND Lê Khanh tâm tư.

    Tại buổi trò chuyện, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện lòng biết ơn và ngưỡng mộ với “người mẹ màn ảnh”. Cô biết ơn NSND Lê Khanh vì đã giúp cô hoàn thiện diễn xuất cho vai diễn Ms. Q trong Cô gái từ quá khứ. Đây là vai diễn giúp Lan Ngọc đoạt chiếc cúp Mai vàng thứ 3 trong sự nghiệp.

    Cùng với đó, Kaity Nguyễn - diễn viên trẻ có cơ hội hợp tác cùng NSND Lê Khanh trong Gái già lắm chiêu - gửi đến nữ diễn viên những lời cảm ơn chân thành vì luôn giúp đỡ cô trong các vai diễn.

    “Cách dạy của mẹ rất khác biệt và tình cảm! Mẹ biết cách giúp những diễn viên trẻ như tôi thêm bề dày trải nghiệm và tâm lý để bước vào những nhân vật khó. Nhờ mẹ mà tôi có thêm những cách suy nghĩ khác để khai thác nhân vật của mình sâu hơn. Bây giờ, trước mỗi dự án, tôi đều tìm đến mẹ để xin mẹ dạy và cho tôi thêm những lời khuyên bổ ích", cô chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-le-khanh-cong-bo-dung-dong-phim-sau-40-nam-a567152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan