+Aa-
    Zalo

    Nữ bác sỹ Chelsea bị tố nghiện tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bác sỹ xinh đẹp của Chelsea Eva Carneiro đã bị bạn trai tố "cuồng sex" và từng quan hệ với một cầu thủ của The Blues.

    (ĐSPL) - Bác sỹ xinh đẹp của Chelsea Eva Carneiro đã bị bạn trai tố "cuồng sex" và từng quan hệ với một cầu thủ của The Blues.

    [mecloud]eGnBIYdKHW[/mecloud]
    Thông tin này được tờ The Sun tiết lộ. Tờ báo này dẫn dẫn thông tin từ Rupert Patterson-Ward, bạn trai cũ của Carneiro. Anh này cho biết đã cặp kè với nữ bác sỹ của Chelsea từ năm 2011 và chia tay vào năm 2013. Theo Rupert Patterson-Ward, những tháng ngày bên Eva Carneiro của anh thực sự là một cơn ác mộng.

    Nữ bác sỹ Eva Carneiro.

    "Người phụ nữ đó đã hủy hoại cuộc sống của tôi," Rupert nói. "Eva còn rất nghiện tình dục và không có nhiều người biết điều này. Eva có thể làm chuyện ấy với bất cứ ai mà cô ấy muốn."
    Ward sau đó cũng cho biết, Eva Carneiro từng có quan hệ với cả cầu thủ của Chelsea:
    "Eva từng kể với tôi rằng cô ấy đã ngủ với một cầu thủ của Chelsea. Tôi cảm thấy ghê tởm sau khi cô ấy nói ra điều này. Cô ấy luôn tự hào vì mình nhận được sự yêu mến từ các cầu thủ cầu thủ. Eva thực sự thích được người ta chú ý". Rupert không nói rõ danh tính nhưng cho hay đó là một tiền đạo.
    [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]
    Nữ bác sỹ Eva Carneiro hiện đang trong tâm điểm của dư luận sau khi cô bị Jose Mourinho mắng té tát trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea ở vòng 1 Premier League rồi sau đó loại bỏ khỏi đội ngũ phục vụ của Chelsea trong trận thua Man City đêm qua. Hiện nữ bác sỹ này vẫn chưa lên tiếng về những thông tin trên.
    [mecloud]yJ828CsY34[/mecloud]
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]eGnBIYdKHW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-bac-sy-chelsea-bi-to-nghien-tinh-duc-a106654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.