+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Đài Loan chịu "hình phạt" thích đáng sau lùm xùm bê bối "tiểu tam"

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Tạ Thải Văn bị bắt gặp đang phải bán cơm kiếm sống sau khi vướng lùm xùm tình ái với tài tử Hà Mạnh Viễn, trong khi anh đang có bạn gái.

    Ngày 11/7, trang Mirror đưa tin về việc nữ ca sĩ Tạ Thải Văn (hay còn được biết đến với tên Thải Tử) đang có ý định trở lại hoạt động nghệ thuật, sau một thời gian tạm ngừng ca hát và trải qua cuộc sống khó khăn với công việc không ổn định.

    Theo đó, phóng viên đã bắt gặp Tạ Thải Văn đang bán đồ ăn tại một chợ vào buổi sáng, với mức lương khoảng 200 NDT (tương đương 27 USD) mỗi giờ làm việc. Mỗi tháng, nữ ca sĩ kiếm được khoảng 12.000 NDT (tương đương 1.600 USD), tuy nhiên, cô phải làm việc từ 5h sáng đến 8h tối.

    Công việc đòi hỏi sức lực và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ngoài trời nóng, khiến Tạ Thải Văn cảm thấy mệt mỏi. Nữ ca sĩ cho biết cô nhớ đến người hâm mộ và mong muốn được trở lại sân khấu ca hát. Tuy nhiên đây được cho là "hình phạt" thích đáng dành cho cô sau khi vướng lùm xùm tình ái với Hà Mạnh Viễn.

    nu ca si dai loan chiu hinh phat thich dang sau lum xum be boi tieu tam 2
    Tạ Thải Văn đi bán cơm hộp sau khi bị tẩy chay vì đời tư bê bối.

    Trước đó, vào năm 2021, Tạ Thải Văn vướng scandal có quan hệ tình ái với tài tử Hà Mạnh Viễn, trong khi đó nam nghệ sĩ đã có bạn gái Hà Tử Nghiên. Bê bối tình ái khiến cái tên Tạ Thải Văn bị khán giả tẩy chay dữ dội.

    Trước phản ứng gay gắt từ khán giả, Tạ Thải Văn đã tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để điều trị tâm lý. Phía công ty quản lý sau đó đã cắt luôn hợp đồng với Tạ Thải Văn vì cho rằng cô không tuân thủ quy định của công ty, để xảy ra bê bối tình ái gây ảnh hưởng nhiều phía.

    Tạ Thải Văn cho biết sau khi bê bối xảy ra, ngày nào cô cũng rửa mặt bằng nước mắt. Thời điểm đó cô sợ khán giả tẩy chay nên đã tìm công việc bán cơm thay vì trở lại làng giải trí. Được biết sắp tới, Tạ Thải Văn sẽ tổ chức một đêm nhạc tái xuất với mong muốn được khán giả tha thứ, bỏ qua lỗi lầm.

    nu ca si dai loan chiu hinh phat thich dang sau lum xum be boi tieu tam
    Tạ Thải Văn vừa có ngoại hình, vừa có cá tính, từng là ca sĩ trẻ nổi tiếng tại Đài Loan.

    Tạ Thải Văn sinh năm 1998, là ca sĩ trẻ từng rất được yêu thích tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô sở hữu nhiều bản hit như Đi qua nhân gian, Lời thì thầm của Thải Tử, Quay lại nhìn em, Cuối cùng em cũng mất anh... 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-dai-loan-chiu-hinh-phat-thich-dang-sau-lum-xum-be-boi-tieu-tam-a582674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan