+Aa-
    Zalo

    Nụ cười của "vua cà phê" và giọt nước mắt trong im lặng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong buổi xét xử ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đôi vợ chồng đứng đầu tập đoàn Trung Nguyên đã tạm khép lại.

    Sau 3 năm kéo dài với nhiều ồn ào, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đôi vợ chồng đứng đầu tập đoàn Trung Nguyên đã tạm khép lại với phán quyết sơ thẩm của TAND TP.HCM vào chiều 27/3.

    Cũng giống như những phiên tòa trước, ông Vũ luôn thoải mái trả lời hết tất cả câu hỏi từ phía truyền thông. (Ảnh: Văn Thi).

    Trong khi đó, bà Thảo và người đại diện của mình khá căng thẳng, liên tục trao đổi với nhau từ ngay đầu phiên tòa. (Ảnh: Văn Thi).

    TAND TP.HCM đã quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo. Đồng thời, tòa ra phán quyết phân chia số tài sản chung của hai vợ, chồng vua cà phê, với tỷ lệ 60:40. (Ảnh: Văn Thi).

    Ông Vũ giảm tỷ lệ cổ phần sau ly hôn nhưng dành lại "được" Trung Nguyên. Bà Thảo có trong tay hơn 3.000 tỷ đồng nhưng lại không còn quyền hành gì với tập đoàn Trung Nguyên. (Ảnh: Văn Thi).
    Khi nghe HĐXX đọc công bố bản án, bà Thảo không thể đứng vững và cúi mặt xuống đất. (Ảnh: Văn Thi).
    Với quyết định trên, bà Thảo phải giao lại toàn bộ cổ phần trong tập đoàn Trung Nguyên cho ông Vũ quản lý và nhận thanh toán tiền mặt từ chồng cũ của mình. Bà Thảo sẽ không còn bất kỳ quyền hành gì tại tập đoàn Trung Nguyên. (Ảnh: Văn Thi).
    Ngược lại, dù tỷ lệ cổ phần giảm sau ly hôn, ông Vũ lại được toàn quyền quyết định vận mệnh Trung Nguyên. (Ảnh: Văn Thi).
    Bà Thảo bật khóc rời phiên tòa. (Ảnh: Văn Thi)
    Đối nghịch với cảm xúc của bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười chào mọi người trước khi lên xe. (Ảnh: Văn Thi)

    Văn Thi

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cuoi-cua-vua-ca-phe-va-giot-nuoc-mat-trong-im-lang-cua-ba-le-hoang-diep-thao-trong-buoi-xet-xu-ly-hon-a268610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan