+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên hứng "gạch đá" vì phá nát hình tượng mỹ nhân trong nguyên tác Dữ Phượng Hành

    (ĐS&PL) - Lạt Mục Dương Tử lệch pha hoàn toàn với hình tượng đệ nhất mỹ nhân U Lan. Nữ diễn viên bị cho là quá kém sắc, thân hình mập mạp, dáng đi thiếu thanh thoát.

    Thành công của Dữ Phượng Hành là làn gió mới cho phim truyền hình Hoa ngữ trong những tháng đầu năm 2024. Theo CSM National Network, rating của phim đạt 0,97 và thị phần là 4,82%, đứng top 1 trong số các phim của đài truyền hình truyền thống. Còn nền tảng Tencent ghi nhận kỷ lục khán giả tương tác với phim là 28.000 chỉ trong 146 phút sau khi bắt đầu chiếu.

    nu dien vien bi nem da vi pha nat nguyen tac du phuong hanh
    Dữ Phượng Hành hiện đang là phim Hoa ngữ được chú ý. 

    Dữ Phượng Hành một lần nữa khai thác thể loại cổ trang tiên hiệp, mở ra một thế giới tam quốc đầy mãn nhãn. Thế nhưng việc tuyển chọn diễn viên của phim lại làm phật lòng fan nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương.

    Cụ thể, nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử được chọn vào vai U Lan - đệ nhất nữ thần thống lĩnh tiên giới trong Dữ Phượng Hành khiến khán giả không mấy đồng tình.

    Trong nguyên tác, U La  được mô tả là đệ nhất mỹ nhân với nhan sắc bùng nổ, đôi mắt "đưa đẩy" kiêu kì lại có chút muốn được chở che. Khoảnh khắc U Lan bị thú cưỡi của Hành Chỉ dọa sợ, nép mình vào lòng Thẩm Ly được khán giả trông đợi trên phim.

    Tuy nhiên, khi phim được chiếu, Lạt Mục Dương Tử lệch pha hoàn toàn với hình tượng đệ nhất mỹ nhân U Lan. Nữ diễn viên bị cho là quá kém sắc, thân hình mập mạp, dáng đi thiếu thanh thoát trong tạo hình của nhân vật. Những khoảnh khắc lên hình của U Lan đều nhạt nhòa.

    Nhiều người cho rằng Lạt Mục Dương Tử trông không giống gì với U Lan trong truyện, dù là ngoại hình hay thần thái. Ngoại hình của Lạt Mục Dương Tử có phần mũm mĩm, nhỏ con, gương mặt càng không có nhan sắc như mỹ nhân "khuynh quốc khuynh thành", xứng tầm đệ nhất nữ thần thiên đình như trên trang sách.

    nu dien vien bi nem da vi pha nat nguyen tac du phuong hanh9
    nu dien vien bi nem da vi pha nat nguyen tac du phuong hanh909
    nu dien vien bi nem da vi pha nat nguyen tac du phuong hanh90
    Lạt Mục Dương Tử bị chê không hợp vai U Lan.

    Lạt Mục Dương Tử tên thật là Lý Gia Kỳ, sinh năm 1995, tại Nội Mông (Trung Quốc). Cô sinh trưởng trong gia đình lao động phổ thông, có cha mẹ làm việc ở công ty sản xuất phân bón, em trai là thợ sửa ôtô.

    Chia sẻ trên Sina, Lạt Mục Dương Tử cho biết gia đình chính là nơi thắp lửa niềm đam mê nghê thuật ở cô. Với máu văn nghệ trong người, dù kinh tế eo hẹp, cha mẹ vẫn đầu tư cho Dương Tử theo học múa dân gian, khiêu vũ từ năm 4 tuổi. Cô thâu tóm nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhảy múa dành cho thanh thiếu niên trên toàn quốc.

    Càng lớn, Lạt Mục Dương Tử càng mất đi sự hứng thú với khiêu vũ, dần nhen nhóm niềm đam mê diễn xuất. Cô luôn khiến những người xung quanh phải bật cười, được nhận xét có khiếu hài hước bẩm sinh.

    Tuy nhiên, mong muốn trở thành diễn viên của cô gái trẻ bị dội gáo nước lạnh vì ngoại hình kém sắc. Thời đi học, Dương Tử bị bạn học chê cười "mặt to, mắt híp".

    Lựa chọn thi vào trường nghệ thuật của Lạt Mục Dương Tử cũng bị cha mẹ phản đối vì không nhìn thấy tương lai. Không thuyết phục được gia đình, nữ nghệ sĩ đành thi vào khoa Phát thanh truyền hình của Đại học Trùng Khánh.

    nhan sac ga cung cua trieu vy ngoai hinh bi che cuoi bi nam chinh coi nhu con ghe latmucduongtu 1 1627620507 982 width666height886
    Lạt Mục Dương Tử ở ngoài đời.

    Dù vậy, niềm đam mê diễn xuất vẫn cháy âm ỉ trong lòng cô gái đến từ Nội Mông. Năm 2014, khi nền tảng video trực tuyến trên đà phát triển tại Trung Quốc, Lạt Mục Dương Tử cũng hòa vào trào lưu. Cô tạo tài khoản và tự tay sản xuất các video hài với hy vọng có thể hiện thực hóa mơ ước diễn xuất.

    Sau một năm nổi danh trên Internet, Lạt Mục Dương Tử có cơ hội đặt chân vào ngành giải trí, xuất hiện trên màn ảnh với tư cách diễn viên hài.

    Sau đó, cô liên tục bùng nổ trên sóng truyền hình thông qua các bộ phim như The Lively Family, Cuộc sống đã xuống tay với tôi, Overall Planning, Điệp vụ XXXL, Người vợ tiên, My People, My Homeland... và show thực tế theo phong cách hài hước.

    Sau đó, Lạt Mục Dương Tử được công ty của Triệu Vy ký hợp đồng quản lý và nâng đỡ. Cô vừa hoàn thành dự án Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn, đóng cùng Lý Hoành Nghị. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên nữ diễn viên được giao vai chính.

    Đầu tháng 4, trên phim trường Hoàng hậu Hắc Lưu Bàn, Lạt Mục Dương Tử vướng thị phi bị bạn diễn Lý Hoành Nghị lạnh nhạt. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc chênh lệch ngoại hình của cả hai.

    Trước thái độ hành xử kém tinh tế từ bạn diễn, Lạt Mục Dương Tử từ chối bình luận. Cô vẫn luôn kiên định với mục tiêu mang lại niềm vui và lan tỏa sự tự tin thông qua hình ảnh hài hước, vô tư tới khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-hung-gach-da-vi-pha-nat-hinh-tuong-my-nhan-trong-nguyen-tac-du-phuong-hanh-a616209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan