+Aa-
    Zalo

    Nữ giảng viên kẹt giữa rừng uống nước tiểu, ăn lá thông để sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ giảng viên người Mỹ đã phải ăn cành thông và uống nước tiểu của chính mình để cầm cự suốt quãng đường rừng 42km trong tuyết phủ dày.

    (ĐSPL) - Nữ giảng viên người Mỹ đã phải ăn cành thông và uống nước tiểu của chính mình để cầm cự suốt quãng đường rừng 42km trong tuyết phủ dày.

    Theo tin từ AP, ngày 23/12, Karen Klein cùng chồng là anh Eric và cậu con trai Isaac, 10 tuổi, lái xe từ Công viên Quốc gia Bryce Canyon ở phía nam bang Utah không may bị kẹt vào một rảnh nước.

    Karen Klein quyết định xuống xe và đi bộ ra đường chính cách đó khoảng 16km để bắt sóng điện thoại gọi người trợ giúp. Tuy nhiên, con đường chính đã tắc lại bị tuyết phủ dày, cô lại quyết định đi bộ thêm 22km nữa về phía công viên.

    Karen Klein và chồng kể lại quá trình bị mắc kẹt giữa rừng trong tiết trời lạnh giá. Ảnh: CBS News

    [poll3]412[/poll3]

    Sau khi đi bộ suốt 42km, Klein trú chân trong cabin ở lối vào công viên và được các nhà chức tránh tìm thấy vào sáng 24/12. Klein được phát hiện khi cô nằm cuộn tròn trên chiếc giường tạm trong cabin trong tình trạng kiệt sức, nhưng vẫn còn tỉnh táo và giao tiếp được. Trong khi đó, một nhóm nhân viên tìm kiếm cũng giải cứu được anh Eric và con trai sau khi Eric đi bộ lên một khu vực cao hơn để bắt sóng điện thoại và gọi cứu trợ.

    Jim Driscoll, phó giám đốc sở cảnh sát quận Coconino, nói với AP rằng, đây là một điều kỳ diệu vào ngày Giáng sinh.

    Theo AP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giang-vien-ket-giua-rung-uong-nuoc-tieu-an-la-thong-de-song-sot-a176392.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan