+Aa-
    Zalo

    Nữ hoa khôi Hà Nội khoe sắc trong bộ áo dài rực rỡ, tiết lộ điều hạnh phúc trong ngày Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh 2K Nguyễn Thị Thu Uyên đã gây ấn tượng nhờ bộ ảnh khoe trọn nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào tựa nàng thơ.

    hoa khoi ha noi 3
    Mới đây, cô nữ sinh Nguyễn Thị Thu Uyên (sinh năm 2000) đã đăng tải loạt ảnh khoe sắc trong bộ áo dài nổi bật, lập tức nhận được hàng nghìn lượt thả tim cùng "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.
    hoa khoi ha noi 4
    Thu Uyên lựa chọn bộ áo dài màu vàng ngập tràn sắc xuân, kết hợp cùng kiểu tóc tết trẻ trung đã khoe trọn được nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo khiến người đối diện khó lòng rời mắt.
    hoa khoi ha noi 2
    Cô nàng hiện là sinh viên năm 4 ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành, trường Đại học Tài nguyên & Môi Trường Hà Nội. Nữ sinh còn gây ấn tượng khi đoạt ngôi vị Hoa Khôi – Miss Văn hóa và Du lịch, do trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức. Thu Uyên cũng được biết đến là một mẫu ảnh đang lên tại Hà Nội.
    hoa khoi ha noi 1
    Trải qua dịp Tết Nguyên đán 2022, Thu Uyên chia sẻ: "Trong những ngày Tết thì mình đón Tết với gia đình, đi chúc Tết ông bà và người thân thôi. Mình cảm thấy rất vui vì Tết đến mọi người sum họp, quây quần bên nhau".
    hoa khoi ha noi 7
    Khi được hỏi về những điều tiếc nuối trong năm cũ, cô nữ sinh bộc bạch: "Điều mình cảm thấy tiếc nuối nhất năm qua chính là vì dịch bệnh nên nhiều kế hoạch dự định của mình cũng bị trì hoãn. Cũng thấy buồn vì năm cuối mà mình không được gặp bạn bè, thầy cô, không được học trực tiếp tại trường. Buồn vì chưa làm gì để giúp đỡ những người khó khăn hơn mình". 
    hoa khoi ha noi 6
    "Ước nguyện dự định trong năm mới của mình là khi trở lại Hà Nội mình muốn đi hiến máu đầu tiên. Tiếp theo là mong muốn dịch bệnh sớm qua đi để mọi người có cuộc sống bình thường mới. Cuối cùng là dành thời gian cho việc học tại trường", Thu Uyên nói thêm.
    hoa khoi ha noi 5
    Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, cô bạn cho biết: "Trước đây mình có chiếc máy ảnh nhỏ, chị họ hay dùng nó để chụp mình từ lúc học THPT. Sau đó, mình quen 1 anh làm nhiếp ảnh, dần dần thì mình được làm việc với ekip chuyên nghiệp hơn, từ đó kĩ năng cũng được trau dồi và bén duyên với nghề mẫu ảnh".

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoa-khoi-ha-noi-khoe-sac-trong-bo-ao-dai-ruc-ro-tiet-lo-dieu-hanh-phuc-trong-ngay-tet-a527824.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan