+Aa-
    Zalo

    Nữ khách hàng rùng mình khi thấy băng vệ sinh "chìm nổi" trong nồi lẩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một cô gái đã khiến cho mọi người vô cùng sốc khi đăng video tuyên bố gắp được cả miếng băng vệ sinh bên trong nồi lẩu tại một nhà hàng nổi tiếng.

    Mới đây, một cô gái Trung Quốc đã khiến cho mọi người vô cùng sốc khi đăng video tuyên bố gắp được cả miếng băng vệ sinh bên trong nồi lẩu tại một nhà hàng nổi tiếng. 

    [presscloud]4633[/presscloud]

    Một cô gái trẻ họ Nghê đã đăng tải đoạn quay trực tuyến lên mạng xã hội, tuyên bố mình đã gắp phải một "vật thể lạ" dưới đáy nồi lẩu trong khi đang dùng bữa tại một nhà hàng lẩu nồi tiếng ở Thâm Quyến (Trung Quốc) hôm 28/9. 

    Sau khi xem xét, cô gái này quả quyết đây là một miếng... băng vệ sinh mà chị em hay dùng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt và tức giận đập phá, hất đổ rất nhiều bát đũa trong nhà hàng. 

    Nhân viên quản lý nhà hàng trên đã nói với cô Nghê rằng đó có lẽ là giấy gói thịt. Tuy nhiên, cô đã bác bỏ lời giải thích đó.

    Sau đó, cô Nghê đã chấp nhận thảo luận với ban quản lý nhà hàng về việc bồi thường. Nhưng theo trang Southern Metropolis Daily, một số điểm trong cuộc thảo luận giữa cô với nhà hàng đã khiến cô và người bạn đi cùng tức giận, đập phá đồ của nhà hàng và khiến nhân viên nhà hàng phải gọi cảnh sát.

    Sau đó, cảnh sát có mặt và xác định rằng, cô Nghê phải bồi thường cho nhà hàng về những thiệt hại vật chất cô vừa gây ra. Về phần mình, nhà hàng đã đồng ý bồi thường cho cô Nghê khoản tiền 800 nhân dân tệ (2,7 triệu VNĐ).

    Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng ở đó khi phía quản lý Haidilao đã tự điều tra rõ về vụ việc và phát hiện ra rằng, vào ngày hôm sau, cô Nghê ăn tối tại một nhà hàng lẩu khác trong thành phố và tiếp tục tìm thấy một vật giống như miếng băng vệ sinh tương tự trong nồi của mình.

    Hình ảnh được chính cô gái đăng tải, cho thấy 2 chiếc băng vệ sinh được vớt ra từ 2 nồi lẩu cô đã gọi trong 2 ngày liên tiếp nhau. Ảnh: Shanghaiist

    Điều này khiến mọi người bắt đầu nghi ngờ đây không chỉ đơn giản là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng nữ khách hàng họ Nghê vẫn khăng khăng rằng vật đó không phải của cô và cô không hề đặt chúng vào các nồi lẩu. 

    "Tôi không cần bất kỳ khoản bồi thường lớn nào, cái tôi cần chỉ là sự thật", cô nói với các phóng viên.

    Hiện cảnh sát vẫn chưa đưa ra được kết luận chính thức nào cho sự việc này, tuy nhiên lại có thông tin cho rằng cô gái họ Nghê đã từng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực trong quá khứ. 

    Được thành lập vào năm 1994 bởi một công nhân nhà máy cũ ở Tứ Xuyên, Haidilao đã mở rộng khắp Trung Quốc, với hơn 190 cửa hàng trong nước và trên toàn thế giới đến các thành phố như: Los Angeles, Singapore, Seoul và Tokyo. Hơn nữa, hệ thống nhà hang này còn luôn nổi tiếng với sự trung thực, vệ sinh thực phẩm và cung cách phục vụ tốt.

    Trên thực tế, trong những năm gần đây đã xuất hiện không ít tranh cãi xoay quanh những nồi lẩu tại Trung Quốc.

    Trong một trường hợp gần đây nhất xảy ra tại tỉnh Vân Nam (Tây Nam Trung Quốc), một người phụ nữ đã đưa ra 2 yêu cầu bồi thường với nhà hàng Haidilao sau khi cô vớt phải gián trong bữa ăn của mình ở 2 chi nhánh khác nhau của nhà hàng trong khoảng thời gian 8 tháng.

    Cô đã yêu cầu bồi thường 1 triệu nhân dân tệ cho vụ việc đầu tiên và nâng lên thành 3 triệu nhân dân tệ cho vụ thứ 2 nhưng cả 2 yêu cầu đều bị từ chối.

    Tháng trước, “gã khủng lồ” trong ẩm thực lẩu Trung Quốc Xiabu Xiabu đã phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ của công chúng và sự sụt giảm của giá cổ phiếu sau khi một người phụ nữ mang thai tìm thấy một con chuột trong lẩu của cô tại một chi nhánh nhà hàng ở tỉnh Sơn Đông.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-khach-hang-rung-minh-khi-thay-bang-ve-sinh-chim-noi-trong-noi-lau-a246265.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Tiêu hủy 1,1 tấn gà lậu Trung Quốc

    Tiêu hủy 1,1 tấn gà lậu Trung Quốc

    Phát hiện một xe ô tô tải có nhiều biểu hiện nghi vấn, Đội Kiểm soát Hải quan - Cục Hải quan Cao Bằng đã phát hiện, bắt giữ 1,1 tấn gà lậu chở từ Trung Quốc về Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiêu hủy 1,1 tấn gà lậu Trung Quốc

    Tiêu hủy 1,1 tấn gà lậu Trung Quốc

    Phát hiện một xe ô tô tải có nhiều biểu hiện nghi vấn, Đội Kiểm soát Hải quan - Cục Hải quan Cao Bằng đã phát hiện, bắt giữ 1,1 tấn gà lậu chở từ Trung Quốc về Việt Nam.