+Aa-
    Zalo

    Nữ MC tài chính hàng đầu TVB bất ngờ rời nhà đài sau 5 năm gắn bó

    (ĐS&PL) - Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, tự nhiên và chuyên nghiệp, Tôn Tuyết Kỳ nhanh chóng trở thành MC tài chính hàng đầu ở TVB.

    Theo HK01, ngày 13/8, MC - BTV tài chính Tôn Tuyết Kỳ (Gigi Sun) tuyên bố rời nhà đài TVB khiến nhiều khán giả bất ngờ. Được biết, nữ MC đã làm việc tại TVB được 5 năm. Người đẹp 9X gia nhập TVB vào tháng 1/20218 với tư cách phóng viên tài chính sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Báo chí của Đại học Trung văn Hong Kong/The Chinese University of Hong Kong (Trung Quốc).

    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo
    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo1
    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo2
    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo3

    Trong thời gian làm việc tại TVB, Tôn Tuyết Kỳ được giao dẫn nhiều chương trình như: Bản tin tiếng Quan thoại (tiếng phổ thông của Trung Quốc), Bản tin tài chính tiếng Quan thoại, Bản tin thời tiết tiếng Quan thoại, Phòng giao dịch trực tiếp, Bản tin chứng khoán tài chính,... và nhiều chương trình khác.

    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, tự nhiên, chuyên nghiệp, Tôn Tuyết Kỳ nhanh chóng trở thành MC tài chính hàng đầu ở TVB. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là bản sao của đàn chị Trần Oánh. Ngoài ra, Tôn Tuyết Kỳ cũng được xếp vào danh sách những MC gợi cảm nhất của đài TVB. 

    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo4
    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo5

    Mỗi lần lên sóng, người đẹp 9X đều ghi điểm với phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch khi diện vest và chân váy ngắn, khéo léo khoe được đôi chân dài gợi cảm. Thậm chí, nhiều khán giả còn muốn Tôn Tuyết Kỳ gia nhập làng giải trí đóng phim truyền hình.

    Trái với những mong muốn của khán giả, Tôn Tuyết Kỳ chưa lên tiếng về dự định tiếp theo của cô sau khi rời TVB. Trên trang Instgram cá nhân, MC 9X viết lời chia tay với TVB sau 5 năm gắn bó: "Tạm biệt tất cả mọi người. TVB đã thay đổi tôi từ một biên tập viên/ người dẫn chương trình thời sự quốc tế tới bản tin thời tiết rồi trở thành phóng viên, người dẫn chương trình tài chính và các chương trình khác. Ở đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Cảm ơn công ty, đồng nghiệp, các khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và tất cả các khán giả đã theo dõi và ủng hộ tôi. Tôi rất vui vì sự cố gắng của mình trong những năm qua đã được ghi nhận, đền đáp. Thời gian còn dài, tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi người. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai".

    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo6
    nu mc tai chinh hang dau tvb bat ngo roi nha dai sau 5 nam gan bo7

    Trong thời gian học Đại học, Tôn Tuyết Kỳ từng là thực tập sinh của Kênh truyền hình vệ tinh phương Đông của Đài Phát thanh và truyền hình Thượng Hải từ năm 2012 - 2013. Sau đó, cô trở thành phóng viên truyền hình của One TV từ năm 2015 đến năm 2017. Sau khi lấy được tấm bằng Thạc sĩ Báo chí, Tôn Tuyết Kỳ về TVB làm việc từ đầu năm 2018 đến nay. 

    XEM THÊM: Cừu Bông đi tiếp Cá Ngựa Đôi chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

    Lên sóng với hình ảnh kín đáo, thanh lịch nhưng ngoài đời, Tôn Tuyết Kỳ chuộng gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm. Cô cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống khi còn độc thân. 

    Mặc Hy(Theo HK01)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-tai-chinh-hang-dau-tvb-bat-ngo-roi-nha-dai-sau-5-nam-gan-bo-a587208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan