+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh "mất tích" khi đi mua quần áo với bạn trai: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An được gia đình báo mất tích nhiều ngày qua. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực ngọn núi phía sau

    Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An được gia đình báo mất tích nhiều ngày qua. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

    Liên quan đến vụ việc "nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An mất tích bí ẩn sau khi đi chơi với người yêu", ngày 2/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Kha Thị Tím, Phó Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh  xác nhận, cơ quan chức năng và người nhà đã tìm thấy thi thể nạn nhân. 

    Nạn nhân được xác định là Phạm Thị H. (đang học lớp 12, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông). Thi thể em được phát hiện vào khoảng 22h ngày 1/12, tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

    Ngay sau đó, Công an huyện Con Cuông phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

    Trước đó, người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 12h ngày 29/11, H. nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với bạn trai. Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em trở về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại H. để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin người này đang bị thương và được cấp cứu tại bệnh viện.

    Bạn trai H. khẳng định sau khi đi mua đồ thì đã chở em về tới ngõ trước nhà vào 24h ngày 29/11. Sau đó, thanh niên này cũng không biết tung tích của H.

    Lo lắng việc nữ sinh này đã xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ.

    Báo Nghệ An thông tin thêm, bạn trai của H. cho biết nguyên nhân mình bị thương do bị một nhóm người lạ đánh đập tại cầu treo thôn Thanh Nam, sau đó thanh niên này đã chạy thoát được vào Đôn Phục rạng sáng ngày 30/11.

    Người nhà nạn nhân H. cho biết: H. hiền lành ít nói, ít tiếp xúc với người ngoài.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-khi-di-mua-quan-ao-voi-ban-trai-da-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a211462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan