+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Cao đẳng Y "mất tích bí ẩn" trên đường về quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường từ Nam Định về thanh hóa, một nữ sinh trường Cao đẳng Y bất ngờ mất liên lạc với gia đình. Sự việc kéo dài 2 ngày, nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì.

    Trên đường từ Nam Định về thanh hóa, một nữ sinh trường Cao đẳng Y bất ngờ mất liên lạc với gia đình. Sự việc kéo dài 2 ngày, nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì.

    Ngày 19/4, chia sẻ với báo chí, chị Phạm Thị Kim (xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, em gái chị là Phạm Thị Hằng (SN 1996) đã mất liên lạc với gia đình từ chiều 17/4.

    Theo đó, vào khoảng 14h ngày 17/4, Hằng rời gia đình nhà chồng chị Kim ở tỉnh Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với Hằng qua điện thoại, và Hằng cho biết đã về đến khu vực cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

    Nữ sinh trường Cao đẳng Y "mất tích bí ẩn" trên đường về quê. Ảnh: Báo Giao Thông

    Tuy nhiên, từ thời điểm đó, mọi người không liên lạc được với Hằng qua số điện thoại và cũng không thấy Hằng về nhà.

    Theo gia đình nữ sinh, trước khi lên xe về quê, Hằng mặc áo phao màu hồng pha đen có mũ, bên trong mặc áo cộc tay màu cam, đi giày thể thao trắng, đeo ba lô màu xám.

    Anh Tuấn (anh rể Hằng) cho biết, trước khi lên xe về quê, Hằng có để lại quần áo và một chiếc điện thoại nói cho chị gái dùng. 

    Được biết, Phạm Thị Hằng đang theo học ngành Dược tại Trường cao đẳng y tế Thanh Hóa, đang trong giai đoạn chờ thi tốt nghiệp. Hiện, gia đình rất lo lắng trước sự mất tích bất thường của nữ sinh Phạm Thị Hằng.

    Ai biết nữ sinh Hằng ở đâu, xin báo cho gia đình chị Phạm Thị Kim theo các số điện thoại: 0914536938, 0986816742, 0964619828

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-cao-dang-y-mat-tich-bi-an-tren-duong-ve-que-a226859.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan