+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm Phan Quân" có cuộc sống đời thường thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không đứng đầu một đế chế hùng mạnh như tập đoàn Phan Thị, NSND Hoàng Dũng cũng có một cuộc sống khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Dù không đứng đầu một đế chế hùng mạnh như tập đoàn Phan Thị, NSND Hoàng Dũng cũng có một cuộc sống khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Mặc dù đã kết thúc một thời gian, tính cho tới thời điểm này, "Người phán xử" vẫn là bộ phim truyền hình Việt để lại ấn tượng sâu đậm nhất đối với khán giả trong năm 2017.

    Hình ảnh một "ông trùm" Phan Quân "hô mưa gọi gió" lèo lái cả tập đoàn Phan Thị trước nhiều thế lực đã được NSND Hoàng Dũng thể hiện hoàn hảo trên màn ảnh.

    NSND Hoàng Dũng khi vào vai Phan Quân - "Người phán xử".

    Vai diễn tái xuất màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng đã khiến NSND Hoàng Dũng nhận được thêm nhiều yêu mến của khán giả và mang về nhà giải VTV Awards cho Nam diễn viên ấn tượng nhất.

    Và bởi vì luôn xuất hiện khá giản dị, gần gũi cũng như khá kín tiếng về đời sống riêng tư trước công chúng nên ít ai biết được NSND Hoàng Dũng sở hữu khối tài sản "khủng" và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ đến như vậy!

    Cụ thể, NSND Hoàng Dũng cho biết ông đã mua rất nhiều bất động sản sau khi tham gia bộ phim "Người phán xử".

    Ở thời điểm "Người phán xử" vừa kết thúc, khi tham gia một chương trình truyền hình Hoàng Dũng đã chia sẻ: "Sau khi đóng Phan Quân tôi cũng mua được mấy chục ngôi nhà. Đó là tài sản thật nhưng tài sản tôi muốn nói đến chính là tình cảm khán giả dành cho tôi".

    Cũng trong chương trình, "ông trùm" Phan Quân tâm sự về ngôi nhà phố cổ nơi ông sinh ra và lớn lên, một căn nhà đã cũ đến độ rất khó tu sửa.

    "Cho đến bây giờ tôi có thể dùng từ không phải cấp bốn mà là cấp năm. Bởi bây giờ muốn đụng vào sửa chữa có khi phải đền oan", nghệ sĩ hóm hỉnh.

    Cận cảnh ngôi nhà của gia đình NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Được biết, căn nhà trên phố Kim Mã của gia đình NSND Hoàng Dũng có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác với nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong với nhiều cây xanh. Căn nhà này có giá trị ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

    Tham dự "Người phán xử", "ông trùm" Phan Quân cũng nhận được mức cát-xê cao nhất.

    NSND Hoàng Dũng tiết lộ về mức cát-xê trong bộ phim 'Người phán xử'. "Tôi thường không đặt nặng vấn đề cát-xê với đơn vị sản xuất. Tôi chưa bao giờ ra giá, hay kỳ kèo chuyện tiền bạc. Họ thông báo như thế nào thì tôi biết vậy. Giá phim truyền hình ở miền Bắc nhìn chung là thấp. Nhưng đoàn làm phim bao giờ cũng nói tôi là người được trả cao nhất đoàn.

    Đó là phim của đơn vị nhà nước, còn tư nhân sẽ khác. Khi tôi làm phim Cuồng phong, nhìn vào con số, tôi mới chỉ hơi nhíu mày, vậy mà cát-xê đã thay đổi luôn, chủ đầu tư đưa tôi thêm một khoản riêng ngay lập tức.

    Còn với Người phán xử, phía nhà sản xuất có nói là tôi nhận mức cát-xê cao nhất vì tôi đóng vai chính và cũng vì vị trí của tôi. Tôi tin là các em nói thật".

    Sau bộ phim, nghệ sĩ nổi tiếng liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện và hiển nhiên là với mức cát-xê cao hơn trước rất nhiều.

    NSND Hoàng Dũng tại một sự kiện.

    Theo một vài nguồn tin cho biết, mức cát xê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 50 triệu. Ngoài ra, giá cát xê đóng quảng cáo của NSND Hoàng Dũng khoảng 5000 - 10.000 USD.

    Là người nghiêm túc, chỉn chu trong công việc, khán giả có thể thấy NSND Hoàng Dũng thường xuất hiện trong nhiều sự kiện với những bộ vest hàng hiệu sang trọng, đắt tiền. Tuy vậy, chính ông cũng tâm sự rằng trong tủ quần áo của mình chẳng hề thiếu những chiếc áo sơ mi giá rẻ được mua theo sở thích.

    Hình ảnh chỉn chu của "ông trùm" Phan Quân khi xuất hiện. Ảnh: Fanpage Since 3416

    Hoặc mới đây, ông đã nhận lời đóng MV "Đôi bờ" cho nữ ca sĩ Hiền Anh mà không hề lấy cát-xê chỉ bởi những tình cảm dành cho nước Nga và giọng hát của nữ ca sĩ.

    Nói vậy để thấy, thành công khi thể hiện nhân vật Phan Quân đã đem đến cho người nghệ sĩ một khoản thu nhập không nhỏ nhưng ông cũng chỉ coi đó là niềm vui bên ngoài nghệ thuật.

    Và cũng giống như "ông trùm" Phan Quân, NSND Hoàng Dũng luôn đặt gia đình lên trên hết.

    "Là người, ai chẳng có một gia đình để quan tâm. Gia đình là nơi yên ấm nhất, là nơi ta muốn quay trở về nhất” - nghệ sĩ chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-phan-quan-co-cuoc-song-doi-thuong-the-nao-a209326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan