Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ông Trump tiết lộ bị thừa cân, cao huyết áp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã thừa nhận ông có nồng độ testosterone trong máu cao, gần chạm ngưỡng béo phì.

    (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã thừa nhận ông có nồng độ testosterone trong máu cao, gần chạm ngưỡng béo phì nhưng vẫn đủ sức khỏe ra tranh cử Tổng thống Mỹ.

    Vnexpress dẫn tin Telegraph, hôm 14/9, ông Donald Trump chia sẻ mong muốn giảm 7 đến 9 kg trong một cuộc phỏng vấn về các kết quả khám sức khỏe và thói quen tập luyện thể dục.

    Hiện chỉ số cơ thể BMI của ông Trump là 30, trong khi theo quy chuẩn của Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS), chỉ số BMI từ 25-29 là thừa cân, từ 30 trở lên bị cho là béo phì.

    Theo sau đối thủ Hillary Clinton, ông Trump cũng vừa công bố hồ sơ sức khỏe.

    TTXVN đưa tin thêm, theo kết quả kiểm tra, ứng cử viên đảng Cộng hào phải dùng đến statin, một loại thuốc giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và có chỉ số cơ thể thuộc dạng bị thừa cân. Tuy nhiên, về tổng thể, ông được mô tả là "có sức khỏe tuyệt vời".

    Bên cạnh đó, việc ông Trump bị phát hiện có hàm lượng cao testosterone, có thể gây mệt mỏi, ảnh hưởng tới tim mạch, khả năng tình dục. Vị tỷ phú này cũng từng thừa nhận thường xuyên ăn đồ ăn nhanh, không có thói quen tập thể dục, nhưng kỹ năng chơi golf tốt như vận động viên chuyên nghiệp.

    Ngoài những vấn đề trên, Harold Bornstein, bác sĩ riêng của ông Trump, viết trong hồ sơ sức khỏe của tỷ phú này rằng ông có thể là "ứng viên khỏe mạnh nhất được bầu vào vị trí tổng thống từ trước đến nay".

    Ông Harold cũng cho hay, "Ông ấy (Trump) phải uống một viên hạ mỡ máu (rosuvastatin) và một viên aspirin liều lượng thấp. Ông ấy không hút thuốc lá hay uống rượu".

    Những tiết lộ trên được Trump công khai trong bối cảnh bà Hillary Clinton, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, bị viêm phổi và phải nghỉ tranh cử vài ngày.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]g6u6RVlY9w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tiet-lo-bi-thua-can-cao-huyet-ap-a148076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan