Bật mí một số mẹo học bằng lái xe hạng C mà bạn nên biết


Thứ 5, 01/12/2016 | 15:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Sau đây là một số mẹo học bằng lái xe hạng C rất đơn giản và đảm bảo độ chính xác cao, các bạn hãy giành thời gian tham khảo nhé!

Ngày nay việc mỗi người sở hữu một phương tiện giao thông đã là việc vô cùng phổ biến. Cùng với đó là việc hiểu biết luật lệ và kinh nghiệm điều khiển phương tiện thật tốt để tránh xảy ra sai sót. Sau đây là một số mẹo học bằng lái xe hạng C rất đơn giản và đảm bảo độ chính xác cao, các bạn hãy giành thời gian tham khảo nhé!

1. Học lý thuyết qua các phần mềm học lái xe

Phần lý thuyết là phần thi vô cùng quan trọng, và thường trước khi thi bạn sẽ được cung cấp tài liệu gồm 450 câu hỏi trắc nghiệm. Chính vì vậy ngoài việc học thuộc khiến bạn mất nhiều thời gian và gặp khó khăn trong việc nhớ bài, bạn nên bỏ túi ngay bí kíp một số mẹo học bằng lái xe hạng C đối với phần lý thuyết bằng cách học thông qua phần mềm học lái xe ô tô hoặc các ứng dụng dành riêng cho phần thi lý thuyết. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn mà vẫn đảm bảo nhớ bài lâu hơn.

Mẹo học bằng lái xe hạng C vô cùng đơn giản

2. Học lý thuyết qua các thủ thuật lái xe

Hiện nay không khó để bạn tìm ra mẹo học bằng lái xe hạng C bằng các thủ thuật, vì bạn có thể lên Google tìm kiếm rất dễ dàng các mẹo lái xe an toàn. Trong đó bạn sẽ được chỉ dẫn đối với câu hỏi như thế nào thì nên chọn đáp án ra sao cho phù hợp. Ta cũng chỉ cần chú ý đến cụm từ xuất hiện trong câu hỏi mà không cần quan tâm tới nội dung câu trả lời.

3. Học thực hành lái xe hạng C

Về phần thực hành, với những bạn mới tham gia học lái xe, chưa có sự thành thục thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy chăm chỉ thực hành lái xe thường xuyên. Lưu ý là nên có người kèm cặp và hãy chọn những bãi đất trống, vắng dân cư để tập lái nhé. Cùng đó hãy lưu tâm tới các bước trước khi lái xe để đảm bảo an toàn cho bạn và người ngồi cùng. Đây cũng là một bước chấm điểm khi ta đi thi bằng lái xe hạng C.

Với những người đã thành thục, hãy tìm hiểu thêm trên mạng về địa hình và cách thức thi thực hành để có thể qua bài thi một cách tốt nhất.

Hiện nay các mẹo học bằng lái xe hạng C ngoài việc có thể tìm hiểu thông tin trên mạng, bạn còn có thể hỏi thăm để được chai sẻ kinh nghiệm từ những người quen đã thi trước đó. Và ngoài ra khi tới các trung tâm dạy học bằng lái bạn đều sẽ được cung cấp tài liệu và được các Thầy hướng dẫn tận tình.

Cùng với việc học để thi bằng lái xe, doisongphapluat.com cũng giới thiệu tới các bạn cách chọn mua ô tô phù hợp với điều kiện kinh tế.

Chúc các bạn thành công!

Hải Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-mot-so-meo-hoc-bang-lai-xe-hang-c-ma-ban-nen-biet-a172389.html