Mercedes-Benz dự kiến sản xuất thêm A-Class phiên bản sedan


Chủ nhật, 25/12/2016 | 23:06


(ĐSPL) - Mercedes-Benz có kế hoạch sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class sedan để cạnh tranh cùng BMW 1-Series Sedan và Audi A3 Sedan.

(ĐSPL) - Mercedes-Benz có kế hoạch sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class sedan để cạnh tranh cùng BMW 1-Series Sedan và Audi A3 Sedan.

Theo tin tức trên trang Autocar, Mercedes-Benz có kế hoach sẽ sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class.


Mercedes-Benz A-Class phiên bản sedan được xem “người thừa kế” của CLA và C-Class. Mercedes-Benz sản xuất thêm A-Class sedan để nhằm cạnh tranh trực tiếp với BMW 1-Series và Audi A3 Sedan. Được xây dựng dựa trên nền tảng MFA thế hệ thứ hai cùng với B-Class, CLA, CLA Shooting Brake và GLA. Dự kiến, một số trang bị động cơ cũng sẽ được sử dụng chung.

Với việc giới thiệu A-Class thế hệ mới, Mercedes-Benz có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm bằng một phiên bản sedan giá rẻ. Đồng thời, Mercedes-Benz A-Class sedan sẽ giúp hãng xe Đức tăng cường thị phần tại các thị trường như Trung Quốc và Bắc Mỹ. Tân binh này sẽ có 2 biến thể khác nhau gồm tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài dành riêng cho Trung Quốc.

Hiện tại, những thông tin chi tiết về A-Class sedan hiện vẫn chưa được Mercedes-Benz tiết lộ. Dự kiến, dòng xe mới này sẽ ra mắt vào năm 2018.

(theo Autocar)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mercedes-benz-du-kien-san-xuat-them-a-class-phien-ban-sedan-a175727.html