Thêm một lệnh triệu hồi xe Audi Q7


Thứ 4, 28/09/2016 | 23:42


Chỉ trong vòng một tuần, Audi đã ra liền hai thông báo triệu hồi xe Q7 thế hệ mới - phiên bản 2017. Nếu lần trước là do lỗi ở hệ thống lái....

Chỉ trong vòng một tuần, Audi đã ra liền hai thông báo triệu hồi xe Q7 thế hệ mới - phiên bản 2017. Nếu lần trước là do lỗi ở hệ thống lái, thì lần này là lỗi hàng ghế thứ ba.

Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết, một số xe Q7 phiên bản 2017 bị lỗi hàng ghế thứ ba có thể tự động trượt về phía trước khi xe đang chạy, gây nguy cơ chấn thương cho người ngồi trên xe nếu không may xảy ra va chạm.


Vì đây là lỗi vi phạm các quy định an toàn của liên bang nên Audi cho biết sẽ triệu hồi xe về đại lý để lắp thêm một móc chặn ở thanh trượt dưới chân ghế, nhằm cố định ghế tốt hơn.

HIện chưa có thông tin chi tiết hơn về chiến dịch triệu hồi này cũng như số lượng xe cụ thể.

Trước đó, theo thông tin trên website của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), chỉ có 8 xe ở nước này bị triệu hồi; đó là các xe được sản xuất trong thời gian từ ngày 11/11 đến 23/11/2015. Các xe này có thể đã xuất xưởng mà không được kiểm tra kỹ bảng mạch trong hệ thống lái trợ lực điện.

Bảng mạch này lẽ ra phải được một lớp gel silicon bảo vệ, nhưng do một sai sót từ phía nhà cung cấp, cụ thể là công nhân hãng Continental, có thể lẫn tạp chất vào lớp gel bảo vệ này, dẫn tới nguy cơ đoản mạch, từ đó khiến vô lăng mất trợ lực điện.

Nếu xe có nguy cơ này, đèn báo lỗi vô lăng trên cụm đồng hồ sẽ bật sáng. Giải pháp khắc phục của Audi là thay cột lái.

Nguồn: Dân trí

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-lenh-trieu-hoi-xe-audi-q7-a163664.html