+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: "Tú ông" 9X từng đi chạy xe ôm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tú ông" 9X cầm đầu đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô ở TP.HCM từng làm nghề chạy xe ôm công nghệ GrabBike.

    "Tú ông" 9X cầm đầu đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô ở TP.HCM từng làm nghề chạy xe ôm công nghệ GrabBike. Trong những lần chạy xe, Dũ có chở những cô gái đẹp tới khách sạn bán dâm.

    Chân dung "tú ông" 9X điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

    Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM); Á hậu N.T.H (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội); MC C.V (SN 1997, sinh viên trường báo chí ở TP.HCM) cùng nhiều đối tượng khác để điều tra về đường dây bán dâm "khủng" vừa triệt phá.

    Kiều Đại Dũ được xác định là người cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" này.

    Theo báo Dân Việt, Dũ cho biết gia đình ở TP.Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định). Vào năm 2012, Dũ thi đậu vào ngành Công nghệ và quản lý môi trường của Đại học V.L. Do gia đình khó khăn, nên sau khi hết giờ học, Dũ đã đăng ký chạy xe ôm công nghệ GrabBike.

    Trong những lần chạy xe ôm, Dũ có chở những cô gái trẻ tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đó là những cô gái bán dâm... Sau đó, Dũ lân la hỏi thăm và nắm được những chiêu trò, cách thức của đường dây mại dâm.

    Chân dung "tú ông" 9X điều hành đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh: Dân Trí

    Dũ lên mạng, vào một số trang web bán dâm và tạo tài khoản tên Pi rồi tìm cách tiếp cận những "tú ông" trên mạng, nằm bắt được một số người có tiền có nhu cầu nên bắt mối cho các chân dài đi bán dâm kiếm hoa hồng. 

    Khi đã trở thành một "tú ông", Dũ tiếp cận những chân dài bán dâm cao cấp hơn núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC. Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen, bắt chuyện cùng Á hậu T.D, MC C.V và nhiều chân dài khác.

    Dũ dùng tài khoản của mình, đăng tải các "đào" lên trang chuyên cung cấp gái cho khách. Ngày 30/8, sau khi thống nhất mức giá với 2 "đại gia" và 2 "doanh nhân", Dũ đã điều Á hậu T.D, Mc C.V và 2 hot girl là sinh viên tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM để bán dâm. Mức giá được "tú ông" này thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, còn mức giá với MC C.V là 1.500 USD. Tuy nhiên, Á hậu T.D chỉ nhận được 5.000 USD/lượt, còn MC C.V là 900 USD. Mức chênh lệch lên tới gần 3.000 USD, "tú ông" giữ, như là tiền hoa hồng. Với 2 chân dài là sinh viên được "tú ông" ra giá với khách dao động từ 600-1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300-500 USD.

    Đường dây của ông trùm 9X hoạt động như thế nào?

    Tú ông Kiều Đại Dũ thông qua nhiều trang mạng đã chăn dắt đường dây á hậu, người mẫu, diễn viên, MC bán dâm... 

    Theo báo Vietnamnet, Dũ vào một số trang mạng chuyên về mại dâm như k.n.. hay k.n.v…tạo tài khoản với tên thường gọi là Pi để giao dịch, rao cung cấp nguồn chân dài cao cấp và để lại số điện thoại cá nhân.

    Khi khách có nhu cầu, thông qua mạng xã hội Zalo, Dũ sẽ cung cấp hình ảnh từng "chân dài" và giá cả từng cô cho khách lựa chọn. Đối với khách lần đầu "giao dịch" Dũ sẽ sắp xếp cho gặp "chân dài" trước để nói chuyện, trao đổi tiền bạc rồi thẳng tiến đến khách sạn.

    Với những khách quen, Dũ có thể nhận tiền qua chuyển khoản rồi điều "chân dài" đến khách sạn.

    Đặc biệt, Dũ sử dụng "tay chân" là bạn học, người chạy xe ôm để đến gặp khách lấy tiền và trả công là 1 triệu đồng/lần. 

    Như tin tức đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

    Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

    Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ điều hành.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-a-hau-mc-ban-dam-nghin-do-tu-ong-9x-tung-di-chay-xe-om-a243007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan