+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây chuyên cung cấp ma túy cho “dân chơi” ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Để kiếm lời, cặp vợ chồng Hà Nội đã cùng nhau mua ma tuý về chia lẻ rồi cung cấp cho các "dân chơi" tại Thủ đô.

    Ngày 1/3, Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội thông tin vừa triệt phá một đường dây chuyên cung cấp “nước vui”, ma túy tổng hợp, thu giữ nhiều tang vật có khối lượng gần 1kg ma túy các loại.

    Trước đó, khoảng 19h ngày 17/2, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa phối hợp Công an phường Thổ Quan, Đống Đa bắt quả tang Vũ Minh Hiếu (SN 1994) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại ngõ Thổ Quan. Tang vật thu giữ trong túi xách da màu đen có: 173,870 gram MDMA; 51,610 gram Ketamine, một cân điện tử; trong ba hộp giấy có: 149,280 gram Ketamine; 46,870 gram MDMA; 260,220 gram "nước vui", một cân điện tử.

    pha duong day chuyen cung cap ma tuy cho dan choi o ha noi
    Một phần tang vật vụ án. (Ảnh: Minh Anh)

    Qua đấu tranh, Hiếu khai nhận số ma túy thu giữ trong ba hộp giấy mua của một người đàn ông không quen biết để bán kiếm lời. Còn số ma túy trong túi xách da màu đen là của Phạm Thùy Linh (SN 1995, trú tại Hà Nội) mang đến nhờ Hiếu cất giữ hộ.

    Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét khẩn cấp đối với Phạm Thùy Linh và Lê Anh Tuấn (SN 1991, là chồng của Linh). Qua khám xét đã thu giữ một vỏ hộp giấy màu xanh bên trong có 102,400 gram ketamine; 130,870 gram MDMA.

    Quá trình đấu tranh, Lê Anh Tuấn và Phạm Thùy Linh khai nhận toàn bộ số ma túy thu giữ là do Tuấn mua của một người không quen biết.  Linh là người chia ma túy và giao ma túy cho ship mang đi cho khách. Các đối tượng khai nhận bắt đầu bán ma túy từ tháng 1/2024.

    Trong vụ án này, tổng số tang vật cơ quan công an thu giữ gần 1 kg ma túy các loại, trong đó Ketamine: 213,39 gam; Thuốc lắc: 460,02 gam (1044 viên); Nước vui: 277,47 gam.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-chuyen-cung-cap-ma-tuy-cho-dan-choi-o-ha-noi-a612443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan