+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây mua bán dâm có nhiều trẻ vị thành niên ở Nha Trang

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Khánh Hòa vừa phát hiện bắt quả tang hai trường hợp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong khi người nữ bán dâm chỉ mới 15 tuổi.

    Theo thông tin từ Báo Dân trí, ngày 7/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã khởi tố 7 đối tượng để điều tra về các hành vi chứa mại dâm, môi giới mại dâm và mua dâm người dưới 18 tuổi.

    Các bị can gồm Huỳnh Thiên Phước, Bùi Thị Kim Thư (cùng trú TP.Nha Trang); Võ Đăng Tây (trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa); Triệu A Phin (trú tỉnh Yên Bái); Huỳnh Văn Thông (trú tỉnh Kiên Giang); Deng ChengHong và Pan Xiangrul (quốc tịch Trung Quốc).

    pha duong day mua ban dam co nhieu tre vi thanh nien o nha trang 1
    Đối tượng Huỳnh Thiên Phước là kẻ cầm đầu đường dây mua bán dâm. Ảnh: VnExpress.

    Trước đó, tối 26/1, tại một phòng của một khách sạn trên đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang có một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Người mua dâm là ông Huỳnh Văn Thông và người nữ bán dâm chỉ mới 14 tuổi.

    Cùng thời điểm, lực lượng chức năng phát hiện bắt quả tang tại phòng của một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP.Nha Trang, đối tượng Pan Xiang Rui đang dùng điện thoại quay phát trực tiếp cảnh Deng Cheng Hong đang mua bán dâm với một nữ bán dâm 14 tuổi. Thời điểm này trong phòng còn có Triệu A Phin cũng đang dùng điện thoại quay phim, theo Báo Tuổi trẻ.

    Qua quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra xác định Huỳnh Thiên Phước là người đứng ra tổ chức đường dây bán dâm. Đường dây này có khoảng 10 gái bán dâm, trong đó có 6 trẻ em.

    Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra mở rộng.

    Như Quỳnh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-mua-ban-dam-co-nhieu-tre-vi-thanh-nien-o-nha-trang-a610175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan