+Aa-
    Zalo

    Phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng tiệm spa ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chọn được người phục vụ, các thượng đế sẽ mua vé massage từ 220- 270.000đ/giờ. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua dâm, Long sẽ đưa lên lầu để nhân viên tiếp đón.

    Sau khi chọn được người phục vụ, các "thượng đế" sẽ mua vé massage từ 220- 270.000đ/giờ. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua dâm, Long sẽ đưa lên lầu để nhân viên tiếp đón.

    Hôm nay (23/4), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM) vừa phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng cơ sở chăm sóc da trên đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

    Spa Care - nơi diễn ra dịch vụ bán dâm đồng tính nam. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, vào trưa 17/4, trinh sát thuộc PC45 phối hợp cùng Công an quận 10 ập vào cơ sở trên, phát hiện 2 nam nhân viên đang “quan hệ” đồng tính nam với hai khách hàng.

    Theo lời khai ban đầu, Trần Thanh Long - chủ cơ sở khai nhận tiệm spa đã hoạt động từ tháng 5/2017, mở cửa từ 11-22h các ngày trong tuần. Cơ sở gồm 7 nhân viên chuyên phục vụ massage cho khách.

    Trần Thành Long - chủ cơ sở chăm sóc da. Ảnh: Zing.vn

    Mỗi ngày cơ sở này tiếp đón khoảng 15 khách, thu về từ 2,5-3 triệu đồng. Trong đó, chủ yếu thu nhập được Long lấy từ số tiền mà nhân viên được khách boa (khoảng 10%).

    Nói về hoạt động của quán, Long khai nhận, khi đến spa, khách sẽ được xem mặt nhân viên qua iPad để dễ dàng chọn lựa. Sau khi đã chọn xong, các "thượng đế" sẽ mua vé massage từ 220.000- 270.000đ/giờ. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua dâm, Long sẽ đưa lên lầu để nhân viên tiếp đón.

    Hiện tại, lực lượng chức năng TP.HCM đang tiếp tục điều tra và tiến hành xử lý theo đúng luật định.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-o-mai-dam-dong-tinh-nam-nup-bong-tiem-spa-o-sai-gon-a227407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan